Chương 354: Giải thích (3)

1.3K 24 1
                                    

Ngày họp báo tương đối thuận lợi, Hedy giải thích, không chỉ trả lại sự trong sạch cho Kiều Tang, còn nhắm vào tập đoàn Sở Thiên dùng thủ đoạn phi pháp uy hiếp người khác, cạnh tranh bất chính.

Trước tiên Sở Thiên đáp lại, tố cáo Tụ Tinh phỉ báng, vu oan, trong khoảng thời gian ngắn khói thuốc súng nổi lên bốn phía, các tòa soạn báo, các kí giả chia ra làm hai phe, công bố trên mạng, An Cửu chỉ nhờ Cổ Đông Phong chụp ảnh cho Kiều Tang.

Chuyện đến mức này, An Cửu đột nhiên hoài nghi có phải mình làm sai rồi không?

Nguy cơ của Kiều Tang lần này, còn có Tô Hội Lê tham gia, cô cho là Phó Thần Thương ở phía sau thao túng để buộc cô không ở lại Tụ Tinh, bởi vì anh biết rõ cô không thể nào bỏ qua Kiều Tang.

Nhưng bây giờ nhìn lại, sự kiện Kiều Tang lần này không hợp với lẽ thường, hoàn toàn do Phó Thần Thương đả kích Sở Thiên, hiện tại đến thời cơ thích hợp mới thu lưới.

Mà Tô Hội Lê đã năm năm ở nước ngoài, giờ càng muốn ở đây, như Kiều Tang từng nói, lòng dạ Tư Mã Chiêu người nào cũng biết.

Mặc dù Phó Thần Thương là nhà tài trợ, nhưng đạo diễn kiên trì muốn dùng Tô Hội Lê, cộng thêm anh ta rất ít khi tự mình hỏi những thứ này, Tô Hội Lê tự mình chọn nhân vật cũng là hợp lý.

An Cửu phiền muộn vuốt ấn đường, vậy mình coi là gì đây? Tự chui đầu vào lưới!

Chỉ là nếu anh ta thật sự không có ý này, bây giờ cô cũng không cần khẩn trương cảnh giác.....

Buổi họp kí giả chấm dứt, các kí giả hiển nhiên thu lợi lớn, bởi vì Phó Thần Thương đích thân đến nhận Kiều Tang.

Hội trường hỗn loạn, may mà An Cửu đã sớm thích ứng, những thiếu chút nữa đã bị ánh đèn flash kia làm cho mù mắt, vệ sĩ xung quanh Kiều Tang đã sớm không còn kẽ hở.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now