Chương 359: Dây dưa (2)

1.4K 30 0
                                    

  Giờ phút này vết thương sau lưng Phó Thần Thương đã chồng chất, trên cằm xoạt xoạt bị cào đến mấy lần, để tránh gương mặt gặp nạn, lúc tránh né sau gáy cũng nặng nề đụng phải mui xe.

Lúc này, An Cửu để ở điện thoại ở một bên vang lên lần nữa.

Trong nháy mắt cô đưa tay nắm bắt tới, thư giãn trong chốc lát liền bị hắn lật người, tay cầm điện thoại di động chợt gắt gao siết chặt, hắn lại không có dấu hiệu nào lần nữa xông vào. . . . . 

Ấm áp khít khao giống như mật ong ngọt ngào dính trên người, tiếng rên trong lúc hành động mập mờ làm hắn kích động đến không cách nào tự chế, nâng người cô cao lên, thắt lưng của cô, ngắn mà dồn dập tiến vào . . . . . .

So với kích thước vừa rồi càng đáng sợ hơn làm cô càng thêm khó chịu, thân thể run rẩy thẳng về phía trước co lại, lại bị giữ chặt bả vai hung hăng ấn cô về chỗ cũlấy. . . . . .

Chuông điện thoại di động không biết vang lên bao nhiêu lần, bên trong xe mờ mờ, mà màn ảnh u quang chiếu sáng đè nén khuôn mặt tuyệt vọng của cô. . . . . .

Phó Thần Thương chộp đoạt lấy điện thoại di động của cô, lòng ngón tay rơi trên nút trả lời. . . . .

"Không cần ——" An Cửu khàn khàn nói với giọng hoảng sợ.

"Được gọi anh . . . . . ." Một bên hắn vừa cắn vành tai cực kỳ nhạy cảm vừa nói nhỏ.

Vì vậy bị áp bức tư thế, ngực cơ hồ không thở nổi, cả người An Cửu run rẩy, hai tay bịt chặt tạo thành quả đấm, cô biết, hắn chuyện gì cũng làm ra được. . . . . .

"Chú hai. . . . . . Không cần. . . . . ." Cô rốt cuộc vẫn phải chịu mọi nhục nhã làm theo yêu cầu của tên biến thái.

Vừa dứt lời hắn giống như là dã thú bị giải trừ phong ấn, trong khoảnh khắc làm động tác mạnh làm cô mơ hồ muốn bất tỉnh . . . . . .

Còn dám gọi. . . . . .

Hắn chính là muốn cho cô từ nay về sau cũng không dám gọi mình là chú hai. . . . . .

. . . . . .

. . . . . .

Bên trong xe một mảnh hỗn độn.

Hai người bị mồ hôi làm ướt dán tại một chỗ, Phó Thần Thương mút lấy da thịt mềm mại ở bên cổ của cô, nằm ở sau lưng của cô không nhúc nhích, An Cửu nghỉ ngơi một lát từ dưới người hắn lật người, đỡ eo khó khăn bò đến tay lái phụ.

Tối hôm qua lăn giường eo của cô còn chưa có phục hồi như cũ, hiện tại hơi nhúc nhích một chút giống như là quả cân đau đến thấu xương. . . . . .

Dùng khăn giấy nặng nề lau chùi trên người, sau đó nhặt quần áo lên, từng món một mặc xong, từ trong túi lấy ra kim băng lấy áo ngực bị xé kẹp lại một chỗ.

Phó Thần Thương nháy mắt một cái cũng không có, hắn nhìn cô không nhanh không chậm mặc xong xuôi hết thảy.

Cô không mảnh vải, chật vật như vậy, thế nhưng hắn chỉ cần kéo một chút liền áo mũ chỉnh tề, giống như cấm thú không bằng người mới vừa rồi cùng với hắn không hề có một chút quan hệ.

Vẻ mặt của An Cửu có chút hoảng hốt, cô không dám nhìn tới người ngoài cửa sổ, nhìn nhiều đều sẽ làm bẩn. . . . . .

Phó Thần Thương nắm được cằm của cô, dùng tay vuốt ve cô, hắn không ngần ngại chút nào lần nữa nắm được, đặt lên môi của cô, mãn nguyện nhìn trong con ngươi của cô vì hận hắn mà trong phút chốc trổ cành nảy mầm. . . . . .

Bảo bối, tại sao không hận tôi đây. . . . . .

Cũng không hy vọng xa vời sự tha thứ của cô, bất ngờ chính là, cô thậm chí ngay cả hận cũng không chịu cho, rõ ràng nên hận hắn, rõ ràng không xong, nếu không vì thế thì tại sao lại đi làm người đại diện?

Năm năm qua, hắn cho là, cô hận hắn giống như hắn đối với cô một dạng yêu đương mãnh liệt, hắn đợi để cô trở lại tìm hắn, trả thù hắn, chờ tới thì cô lại hoàn toàn thờ ơ.

Bởi vì hắn ta sao?

Cũng bởi vì Phó Cảnh Hi, cô ngay cả trí nhớ khắc cốt ghi tâm cũng có thể lược bỏ bớt sao?

Hắn cái gì cũng có thể chịu đựng, duy chỉ, với cô là nhẹ nhàng. . . . . .
 

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now