•Chương 10: Giằng Co

4.2K 303 23
                                    

Ngậm lấy môi Hướng Nam một lần nữa điên cuồng cướp đoạt, Hướng Nam dưới sự điêu luyện của Thường Triết mà bắn.

Cả người Hướng Nam triệt để mềm nhũn.

Thường Triết bế Hướng Nam từ trong nước ra, để Hướng Nam ngồi trên sàn gạch men sứ, vặn chốt nước nóng của vòi hoa sen nhằm gia tăng nhiệt độ phòng tắm. Thân thế tuyệt mỹ áp sát Hướng Nam, cánh môi xinh đẹp đặt lên da thịt mềm dẻo của Hướng Nam lưu lại những dấu ấn của riêng y.

Thân dưới Hướng Nam dần dần ngẩng đầu.

Phía trước không ngừng tiết ra *** dịch, hơi thở y hỗn loạn, cảm thấy rất nóng, khẽ động người. Thường Triết cắn hạt đỏ sẫm trước ngực y, sự kích thích mạnh mẽ khiến y cong người lên, thân thể càng áp sát Thường Triết, không khỏi rên nhẹ thành tiếng.

“…Không được…”

“Vì sao? Anh không thích sao?”

Thanh âm từ tính mang theo mị hoặc, Thường Triết không để ý đến sự cự tuyệt của Hướng Nam, vẫn như cũ chăm chỉ châm lên ngọn lửa trong người Hướng Nam.

“Nóng quá…..”

Nghe vậy Thường Triết khẽ cười.

Thường Triết kéo chân phải Hướng Nam lên để hai người dán lại càng thêm sát, nhẹ giọng: “Tôi lạnh quá, anh giúp tôi, truyền cái nóng của anh cho tôi, có được không?”

Tâm tư trôi xa, Hướng Nam đầu óc hỗn độn mơ màng. Hai tay y vịn chặt bờ vai rắn chắc của Thường Triết, không tiếp tục chống cự, còn lại chỉ là những tiếng rên rỉ như có như không nho nhỏ.

Thường Triết coi đây như lời mời. Y nâng Hướng Nam lên, tay tìm kiếm cấm địa phía sau của Hướng Nam chuẩn bị cho thứ cực nóng của y tiến vào trong người Hướng Nam. Đúng lúc này, Hướng Nam khóc.

Làm loại chuyện này đến mức bật khóc Thường Triệt không phải chưa từng thấy, nhưng không giống những người trước, Hướng Nam khóc rất thương tâm, rất đột nhiên. Cả người mơ màng, khóc đến hốt hoảng, cả người đều run lên.

Thường Triết thấy y như vậy, sửng sốt.

Đại thúc làm sao vậy?

Tự mình kiểm nghiệm, mặt kỹ thuật không thể nghi ngờ.

Vừa rồi mình làm cái gì không đúng sao?

Thường Triết tên đã lên dây, Hướng Nam đột nhiên như vậy thật đúng là làm khổ y.

Không biết Hướng Nam rốt cuộc là làm sao, Thường Triêt cúi đầu nhìn mình. Bản thân bây giờ thế này, không thể không làm a.

Y rất vội, thể nhưng y khong phải là kẻ dã man, y sẽ không vì vậy mà cưỡng bức đại thúc.

Phong độ hắn vẫn còn.

Thường Triết đứng dậy để Hướng Nam tựa vào người mình, cưỡi lên mặt đối mặt. Y ôn nhu hôn lên khóe mắt Hướng Nam, vỗ về vai Hướng Nam nhỏ giọng trấn an. Tâm tình Hướng Nam dần dần trở lại bình thường. Thường Triết hôn y, kéo tay y qua phục vụ mình.

Thường Triết cũng chạm vào phần thân của Hướng Nam, cùng Hướng Nam đồng thời ma sát. Lúc này mới phát hiện, động tác Hướng Nam rất ngây ngô.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now