Chương 109: Hờ Hững

1.4K 111 17
                                    

Cao Hạo cứ thế đi đã được một tuần.

Thiếu Kiệt bảo bối ngày nào cũng dán lấy Hướng Nam, hôm nay lại chạy tới, đeo một chiếc phao to đùng, ở bể bơi cỡ nhỏ trong biệt thự của Cao Hạo quạt quạt hai tay, hết sức chuyên chú nghiên cứu “kiểu bơi sói cào” của cậu.

Rõ ràng là một người biết bơi, cậu rất nhanh liền chơi chán. Cậu quay đầu lại, thấy Hướng Nam ngồi ngẩn người trên thành bể, gọi: “Đại thúc.”

Hướng Nam không đáp lời cậu.

Cậu nhín mày, chuyển hướng, dùng tốc độ “nhanh” nhất “cào” qua.

Bọt nước đột nhiên bắn tóe lên người Hướng Nam. Y giật mình, hoàn hồn, hỏi Thiếu Kiệt: “Sao vậy?”

“Đại thúc đang nghĩ gì thế?”

Hướng Nam lắc đầu: “Không có gì.”

Thiếu Kiệt híp mắt, chỉ ngón trỏ tố cáo Hướng Nam: “Đại thúc đang nói dối tôi.”

“Anh chắc chắn là đang nhớ anh Hạo.” Thiếu Kiệt quay người rồi lại liều mạng “cào” đi, lớn tiếng kháng nghị: “Đại thúc là đồ lừa đảo, tôi không để ý anh nữa.”

Thiếu Kiệt nói không sai.

Hướng Nam quả thực đang nhớ đến Cao Hạo.

Y đang nghĩ Cao Hạo đã đi lâu như vậy sao còn chưa thấy về.

Cũng không rõ là do chiếc phao tròn đặc biệt to trên người Thiếu Kiệt cản trở hay là cậu cáu kỉnh muốn chơi cùng Hướng Nam, cậu ở đó quạt tay hồi lâu vẫn không thành công “cào” đi.

Hướng Nam khẽ cười, rướn người với lấy chiếc phao kia, định mượn sức nổi của nước kéo Thiếu Kiệt về phía mình. Thiếu Kiệt thấy Hướng Nam chủ động “lôi kéo” mình cũng rất phối hợp mà dựa vào bên cạnh y.

“Đại thúc không nhớ anh Hạo nữa?”

“Ghen?”

Hướng Nam trêu cậu, Thiếu Kiệt bảo bối quay mặt đi: “Hư ”

Hướng Nam bị cậu như vậy chọc cho bật cười.

Hướng Nam trêu cậu: “Tôi không nhớ cậu ấy nữa. Từ nay về sau tôi dán dính lấy cậu, hai chúng ta cả đời này đều quấn lấy nhau. Cậu thấy có được không?”

Hướng Nam nói vậy thực ra là nói đùa.

Hướng Nam biết tính cách của Thiếu Kiệt bảo bối.

Trên đời này, Thiếu Kiệt thích nhất là những thứ thú vị, rất yêu tự do.

Đừng nói cậu có thể vì một người nào đó mà chịu phải gò bó ở một nơi, sợ rằng mười năm một năm, thậm chí có thể chỉ cần một tháng, cậu đã phát điên chạy trốn rồi.

Thế nên “không muốn” là đáp án Hướng Nam đã tính trước trong lòng. Nhưng Hướng Nam không ngờ tới khi Thiếu Kiệt bảo bối nghe đến vấn đề này thì lại đột nhiên nghiêm sắc mặt.

“Đại thúc đừng nói mấy lời thiếu suy nghĩ như vậy.” Thiếu Kiệt nghiêm túc nói, khác hẳn sự không đứng đắn ngày thường: “Nếu thật sự trói buộc chúng ta lại với nhau, sợ rằng người chạy nhanh nhất không phải là tôi mà chính là anh.”

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ