Chương 122: Nhận Lỗi

1.5K 112 0
                                    

Sau khi Cao Hách ra về, Sảnh Dực hỏi Hướng Nam có nhờ hắn giúp đỡ không.

Hướng Nam lắc đầu.

Sảnh Dực hờn dỗi cả một đêm vì Hướng Nam “không có chí tiến thủ”.

Sau đó Cao Hách không tới tìm Hướng Nam nữa.

Sảnh Dực định liên hệ lại với hắn, thế nhưng lần nào cũng bị nhân viên của Cao Hách dùng đủ loại lý do để từ chối chuyển máy.

Cơ hội mất rồi không thể kiếm lại. Sảnh Dực thử liền ba lần rồi cũng đành chấp nhận số mệnh.

Hướng Nam đưa cả nhà chuyển về nơi y vốn ở.

Vì chuyện lúc trước của Sảnh Dực, người nhà họ Hướng không chịu ở cùng cô. Sảnh Dực cũng không muốn sau này va chạm xung đột rồi phải sống không vui vẻ, thế nên nơi đặt chân của một nhà bốn người không phải ở nhà họ Hướng mà là một khu trọ Hướng Bắc sắp xếp, gần ngay bên nhà.

Sau khi chuyển tới, cả nhà Hướng Nam theo Hướng Bắc tới nhà hàng Thái Hi ăn tiệc tẩy trần mẹ Hướng đã chuẩn bị. Cảnh còn người mất, Hướng Nam nhìn khung cảnh thay đổi ngoài cửa sổ xe mà thấy trong lòng trăm mối tơ vò, có phần xót xa.

Ở nhà hàng Thái Hi, những người tổ chức tiệc tẩy trần cho Hướng Nam đã sớm chờ ở đây.

Chủ nhà hàng đích thân tới dẫn đường, đưa bọn họ tới một phòng riêng có hai người vệ sĩ mặc đồ đen đứng trông ngoài cửa.

Mẹ Hướng ngồi trước bàn trải khăn trong gian phòng riêng học chơi mạt chược.

Mạc Dương ngồi bên cạnh bà. Một người vệ sĩ của Mạc Dương, Hướng Thiện cùng bạn trai cô lại tiếp bà chơi.

Lúc Hướng Nam theo Hướng Bắc đi vào, Mạc Dương đang chọn giúp bà một quân bài.

Gã nhỏ giọng không biết đang thủ thì điều gì bên tai bà, chọc mẹ Hướng vui vẻ cười mãi. Nhóm người đang ồn ào cười nói bị một tiếng của Hướng Bắc cắt ngang.

Nụ cười mẹ Hướng cứng đờ lại khi nhìn thấy Sảnh Dực.

Bà biết chuyện Hướng Nam đi xa bao năm nay tái hợp lại với Sảnh Dực từ Hướng Bắc.

Bà không thích ả đàn bà sau khi phản bội còn mặt dày quay đầu ăn cỏ cũ này.

Thế nhưng Hướng Bắc kể với bà chuyện Sảnh Dực sinh cho Hướng Nam hai đứa con trai bụ bẫm (Hướng Nam không cho Hướng Bắc biết đó không phải con ruột của y). Người già trước nay đều thích có cháu chắt, thế nên mẹ Hướng tuy bất mãn với việc làm ngu ngốc của con trai mình nhưng sau đó cũng không nói gì cả.

Mẹ Hướng vừa thấy Hướng Nam, cặp mắt già nua liền rưng rưng nước mắt. Hướng Nam đến bên bà, khẽ gọi một tiếng “mẹ”. Bà nghe tiếng y lập tức ứa lệ.

“Về là tốt rồi…” Hướng Nam khom người lau nước mặt cho bà. Bà gật đầu lia lịa, ôm lấy Hướng Nam, vỗ lưng y, giọng run rẩy nghẹn ngào nói: “Về là tốt rồi…”

“Mẹ, người đừng như vậy, đừng như vậy.” Hướng Thiện sợ mẹ kích động quá mức không tốt cho tim, nhận lấy khăn giấy bạn trai đưa cho rồi đến bên dỗ mẹ, giúp bà lau nước mắt: “Mẹ xem mình kia, sao lại khóc đến mức này. Anh Nam quay về là chuyện vui, mẹ nên cười, nên cười.”

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now