Chương 102: Dỗ Ngủ

1.8K 116 7
                                    

Lúc Hướng Nam thức dậy vẫn còn khá sớm. Y mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy bóng người đứng trước giường thì giật mình.

“Cậu… đến từ lúc nào vậy?”

Thường Triết không trả lời câu hỏi của Hướng Nam. Y lạnh lùng nhìn hai người nằm trên giường, lạnh lẽo hỏi Hướng Nam: “Mấy vết thương của anh ổn hết cả rồi?”

Thường Triết không phải đồ ngu. Y đương nhiên sẽ không ngây thơ tin rằng mối quan hệ giữa Hướng Nam và Cao Hách có bao phần trong sạch.

Thế nhưng cảm giác chấn động khi biết chuyện khác với lúc nhìn thấy tận mắt. Giây phút mở cửa nhìn vào, y thiếu chút nữa xông vào trực tiếp lật tung cái giường đó lên.

Hướng Nam không nói gì.

Làm cũng đã làm rồi, sự thực bày ra trước mắt. Thường Triết sớm đã biết chuyện của y, Hướng Nam cũng không mơ mộng xa vời chuyện Thường Triết có thể nhìn y bằng ánh mắt yêu thương trìu mến.

Hướng Nam cầm bộ quần áo bên cạnh mặc vào, đi vào trong phòng tắm rửa mặt chải đầu.

Thường Triết cũng theo vào phòng tắm, đứng sau lưng Hướng Nam, nhìn chằm chằm khuôn mặt phản chiếu lại trong gương của Hướng Nam một hồi lâu.

Cuối cùng, sắc mặt y hòa hoãn trở lại, đi về trước lấy tay xoa lên thắt lưng Hướng Nam, hỏi: “Có thể sớm ra viện anh vui không?”

Hướng Nam đang rửa ráy cho bản thân thì khựng lại.

Hướng Nam ngước mắt lên nhìn Thường Triết trong gương.

Mồm y toàn kem đánh răng, không nói lời nào.

Tay Thường Triết chuyển về trước bụng Hướng Nam, dùng lực đẩy, để lưng Hướng Nam dựa vào người y, vùi khuôn mặt tuấn tú vào gáy Hướng Nam, nhỏ giọng: “Tối nay anh thu dọn một chút, ngay mai tôi qua đón anh ra viện, được không?”

Ngày mai?

Đó không phải là ngày kia mà Trình Nam với Cao Hách lúc trước nói tới sao?

Hướng Nam nhíu mày.

“Tôi không quên ngày xuất viện của anh, chỉ là tôi muốn đón anh ra trước một ngày.” Thường Triết thấy y như vậy liền cười, dỗ y: “Anh đừng nói chuyện này với Cao Hách. Tối nay thu dọn hết đồ đạc, ngày mai chúng ta rời đi, được không?”

Hướng Nam lẳng lặng nhìn chăm chú người trong gương, không gật đầu cũng chẳng lắc đầu.

Y còn chưa quên những gì Thường Triết nói hôm qua.

Thường Triết nói không thiếu những người như y, chỉ cần ngoắc tay là sẽ mở chân chờ cậu ta hơn nữa, giống y như này, đàn ông bị y quyến rũ đầy cả một đường.

Hướng Nam không để ý Thường Triết, tiếp tục làm việc của mình.

Thường Triết coi nhưng Hướng Nam đã đồng ý, cánh môi xinh đẹp nhẹ hôn lên gáy Hướng Nam.

Hướng Nam thấy Thường Triết chịu buông y đi ra, liền theo sau nhẹ tay khóa cửa phòng tắm lại.

Lúc Hướng Nam tắm rửa xong ra ngoài, Thường Triết đang nằm ở ghế sofa ngủ.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Where stories live. Discover now