Chapter Eighty-One: A Surprise

-chapter eighty-one-

THIRD PERSON

Life and death.

Ang dalawang salita na ito ang sistema ng RWO. Two hundred players standing in the scale of life, but would unfortunately cross the scale of death in no time. The game of survival continues as long as you live but it ends once you die.

Pero sino nga bang tanga ang pipiliin ang mamatay? Even if it's the shortest route to exit the game?

These main concepts of RWO are integrated in each cities. Kung saan hinahasa ang kakayahan at pagkadesperado ng mga manlalaro. Kung saan tinitingnan ang kalimitan ng kanilang moralidad. The question every city pose is that: To which height would you go just to survive or protect your interests?

Some would betray their closest friends. Some would choose to prioritize their self-image and reputation. Some would use this as an opportunity for revenge. Some would be willing to have bloods in their hands if it's to move forward.

Some would crucify an innocent, just to hide their sins.

This city isn't any different. It has blood and dirt all over it. Nakaukit dito ang lahat ng pagpapaka-sarili na pinili ng ibang manlalaro at ang blind anger na sinunod nila upang makapagpalabas ng sama ng loob.

Right now, the concept of life and death is adapted in LoneWolves' defense against Blood Vanguard and Death Crows. As long as they're standing, the territory flag will never fall.

Kahit na silang dalawa lang kalaban ang dalawang malalakas na grupo.

Maki was already exhausted. His left leg was badly destroyed, a heap of bloody wounds decorating it. Sa kanang paa na lamang siya kumukuha ng lakas at kung hindi kaya'y hindi pinapansin ang sakit na nararamdaman sa kaliwang paa. His dark hair was caked with blood, both from him and his foes. His beautiful face was already ruined dahil sa ilang suntok at sipa na natanggap niya.

It was one of the things that triggered him most. Ayaw niya talagang nasisira ang clear skin niya. Ilang pera kaya ang nagastos niya para sa mga essentials nito! Tapos sisirain lang ng mga taong mukhang unggoy.

Pero kahit na gusto niyang umupo muna at magpahinga, he can't. What he's suffering is far more better than Finn. So Maki would do his best to stop anyone else from coming near her.

Dahil sa labanang ito, si Finn ang main target.

June, Marcella, and that girl named Carly, ang malakas ang bunganga, were ganging up on Finn. Si Finn na hindi na makatayo ng maayos, may iniindang sugat sa tiyan, at duguan ang buong katawan. Finn who dances with the blades also has a harmony with the arrows and bullets that comes her way.

It's such a sight to see. It's the Sparrow in action. Ang laban ng isang totoong rogue.

June fights in a straightforward way. Kitang-kita sa bawat paghampas niya na wala siyang takot pumatay. However, her aggressiveness in attacking is the same with her defense. Napakabilis niyang magdodge at mag-iwas ng atake, na para bang kahit daplis ay ayaw niyang makuha.

Carly looks strong but she looks awkward with a lance. Mukhang mas sanay siyang gumamit ng maiikling weapons kaysa sa mahahaba. Her stance and attacking move is a little off kaya minsa'y nahihirapan siyang lumaban ng aktibo.