- Anh, em thực sự không phải cố ý. Em... em cũng không nghĩ đến gói thuốc kia lại là loại tệ như vậy... - Vĩnh Khoa ôm lấy đầu mình, suy sụp. Cậu ta đã làm gì vậy, thiếu chút nữa cậu ta đã hại chết Minh Triệu sao... Cậu ta...
- Không cố ý hả? Giờ mày mới nói mày không cố ý? - Đỗ Long cười lạnh, mắng một tiếng "Rẻ hèn!" rồi rời đi.
Anh hiện tại cần một nơi thông thoáng để hít thở. Anh xem Minh Triệu như em gái gần mười năm nay, giờ cô xảy ra chuyện như vậy một phần cũng là vì anh không nhìn rõ được con người của Hồ Vĩnh Khoa, để cậu ta giở trò đồi bại.
Trong lòng Đỗ Long áy náy vô cùng, sau đó chợt nhớ đến dường như Kỳ Duyên chưa ăn sáng thì vội vàng đi mua một hộp cơm đem lên.
Lúc anh đi vào, Kỳ Duyên ngồi ở bên cạnh nắm chặt tay chị, khổ sở vô cùng. Trải qua một trận xung đột vừa nãy, đầu tóc cô rối bù, quần áo cũng không còn nghiêm chỉnh. Đỗ Long đi đến bên cạnh cô.
- Đừng lo lắng quá, bác sĩ nói qua hôm sau sẽ tỉnh mà.
Kỳ Duyên mím môi, không nói gì.
Đỗ Long thở dài "Em chưa ăn sáng phải không, anh có mua cơm cho em nè. Nếu mà muốn ở lại canh Triệu thì cũng nên ăn uống chút."
Cô hơi ngẩng đầu nhận lấy hộp cơm từ anh, nhưng giờ đây cô cũng không có tâm trạng, chỉ nhẹ mấp mấy môi "Cảm ơn anh."
Đỗ Long im lặng, ngồi qua một bên. Được một lúc, Kỳ Duyên như chợt nhớ ra điều gì, quay đầu nói "Anh, em mặc kệ là đã xảy ra chuyện gì, làm ơn đừng để Triệu biết..."
- Nhưng mà...
- Em sợ Triệu sẽ chịu không nổi. - Cô biết chị rất mạnh mẽ, rất cứng rắn. Nhưng cô không muốn chị biết những thứ dơ bẩn này, không muốn chị cảm thấy bản thân mình đã làm chuyện có lỗi, dù đây cũng không phải lỗi của chị. Hơn nữa, có cô ở, dù có chuyện gì cũng có cô gánh vác, chị chỉ cần vui vẻ là được.
Đôi mắt Kỳ Duyên nhìn về phía chị, có âu yếm, có đau lòng, có che chở. Đỗ Long nhìn hai người, gật đầu "Để anh nhờ xung quanh xem có ai giúp được không, gỡ bài báo kia xuống. Còn chuyện Triệu nhập viện tạm thời cũng chỉ có mấy anh em mình biết. Nên chắc là không sao."
- ...Chỉ mong là thế.
——————————
- Bác sĩ, đã một ngày rồi, vì sao chị ấy còn chưa tỉnh lại? - Kỳ Duyên thức trắng một đêm hôm qua, nhưng người con gái trên giường vẫn cứ không hề có động tĩnh. Trong lòng cô bồn chồn, lo lắng vô cùng, nên lúc bác sĩ vào kiểm tra tình hình thì cô vội kéo người lại hỏi.
- Hm... Chuyện này tôi cũng không nói chắc được. Có lẽ thời gian khôi phục của cô ấy chậm hơn một chút. Nhưng cô cũng đừng quá lo lắng, qua hết hôm nay chắc chắn sẽ có thể tỉnh lại. - Ông ta đặt tay lên vùng bụng chị cảm nhận một chút, sau đó nói "Lát nữa sẽ có y tá đến thay băng gạc cùng tiêm glucose cho cô ấy.
Vốn dĩ cho rằng hôm nay chị có thể tỉnh lại, nhưng lúc nghe bác sĩ nói xong Kỳ Duyên lại bất lực thở dài. Cô mơn trớn khuôn mặt chị, không biết có phải vì vẫn còn đau hay không, trong lúc vô thức hai đầu mày của chị vẫn thường hay nhíu chặt. Kỳ Duyên nhẹ nhàng xoa giãn, để chị thả lỏng ra, đáy mắt đều là thương tiếc "Bé đừng ngủ nữa... Đừng doạ Gấu được không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] NGHỀ NÀY KHÔNG DỄ LÀM
Short StoryChắc chắn không drop =)))))))) Start: 07/09/2022 Nghề này không dễ làm, nhưng thật may mắn vì chúng ta có thể đồng hành cùng nhau. Thể loại: BH, ngọt, HE Couple: Kỳ Duyên (Ôn nhu thê nô công) x Minh Triệu (Nữ vương thụ) Bối cảnh nhân vật như đời thậ...