- Bé ơiiiii, bạn Gấu muốn đi du lịch. - Kỳ Duyên nằm lướt Tiktok, không biết lướt trúng cái gì mà đột nhiên quay sang ôm chị nói vậy.
- Gấu muốn đi đâu?
- Đi đâu mà chỉ có hai đứa mìnhhhhh.
Chị buồn cười, nhéo nhéo tai Kỳ Duyên "Vậy ở nhà, ở nhà cũng có hai đứa mình."
- Ơ!
- Ơ a gì, khi nào nghĩ ra muốn đi đâu thì kêu tui, chứ còn đi đâu chỉ có hai đứa thì ở nhà ngủ khoẻ nha.
- Đi biển, Bé thích đi biển mà phải không? Đi Nha Trang hoặc Phú Quốc gì đó, rồi mình thuê phòng ở Vinpearl, Gấu dẫn Bé đi công viên trò chơi, ok hong?
- Mà sao dạo này bạn Gấu muốn du lịch nhiều vậy, mấy đợt lịch trình show cũng đi tới đi lui rồi chưa đã hả? Sắp tới bạn Gấu không có lịch gì à? - Chị bỗng nhiên nhíu mày hỏi, nửa năm trở lại đây tuy rằng là dịch vẫn chưa hết, nhưng cứ mỗi lần tình hình không còn căng thẳng là bạn Gấu lại kéo chị đi chơi. Chị thích, hiển nhiên sẽ không ý kiến gì, hơn nữa từ đó tới giờ chị đều không nhận nhiều show, nên lịch trình xem như không bận rộn. Chỉ là chị như vậy, không có nghĩa là bạn Gấu cũng sẽ như vậy!
Kỳ Duyên bị chị hỏi có điểm chột dạ, không dấu vết rời đi tầm mắt, tránh né chị, cố gắng giữ ngữ khí bình thường "Người ta kêu trẻ không chơi, già đổ đốn đóooooo."
- Ê?
- Gấu giỡn, Gấu giỡn. - Thấy chị sắp căng, Kỳ Duyên vội vàng cười lấy lòng, vuốt vuốt tay chị ý bảo chị đừng tức giận rồi nhanh chóng lái sang cái khác. "Quyết định vậy nha, lịch trình mọi thứ cứ để Gấu lo, Bé yên tâm vác ba lô lên đi với Gấu là được."
Thấy Kỳ Duyên thực sự quyết tâm muốn đi, chị cũng chỉ bất đắc dĩ cười cười, thôi, dù sao cũng không ảnh hưởng gì, bạn Gấu muốn thì cho bạn Gấu đi thôi, dù sao chị cũng thích nữa. Vừa được đi du lịch lại không phải lo lịch trình, chỉ việc soạn quần áo chờ tới ngày đi, lại còn thêm được người yêu phục vụ tận tình chu đáo, ai mà không thích, nhỉ?
Chuyện này cứ như vậy liền quyết định chốt rồi, bởi vì bạn Gấu nói bạn Gấu sẽ lo, nên chị cũng không tiếp tục để ý đến nữa.
Mấy hôm sau, Vĩnh Duy gọi điện cho chị.
- Alo, chị nghe nè.
- Chị ơi mấy bữa nay bé Duyên có chuyện gì không chị, em liên lạc với Duyên mãi không thấy đâu.
Đầu mày chị chợt nhíu lại, nhưng không vội trả lời, "Sao vậy em, công việc có gì hả?"
- Dạ có chị ơi, hôm trước anh Hoà mới gửi thư mời cho bộ sưu tập đang chuẩn bị, xong rồi còn có bên nhãn hàng muốn hợp tác chụp ảnh PR cho collection vừa ra mắt của họ nữa. Mà mấy bữa nay em không thấy Duyên trả lời, email hay là tin nhắn cũng không, mà gọi điện cũng không bắt máy. Bé nó có sao không vậy chị? - Vĩnh Duy đứng ngồi không yên gần cả tuần rồi, may mắn là bên nhãn hàng với anh Hoà cũng không gấp, nhưng cũng không thể ngâm quá lâu không trả hẹn cho người ta được. Ban đầu anh cứ nghĩ là do Kỳ Duyên có việc bận gì đó nên chưa check liên lạc, nhưng qua mấy ngày không thấy động tĩnh gì thì lo lắng vô cùng, sợ cô xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] NGHỀ NÀY KHÔNG DỄ LÀM
Short StoryChắc chắn không drop =)))))))) Start: 07/09/2022 Nghề này không dễ làm, nhưng thật may mắn vì chúng ta có thể đồng hành cùng nhau. Thể loại: BH, ngọt, HE Couple: Kỳ Duyên (Ôn nhu thê nô công) x Minh Triệu (Nữ vương thụ) Bối cảnh nhân vật như đời thậ...