CHƯƠNG 48 (H)

5K 209 44
                                    


Không hề kháng cự lại, hơi thở của Trạch Lam nương theo động tác của Giang Triết Hàn mà mỏng dần. Đột nhiên, ở bên ngoài truyền vào giọng nói của Dư quản gia.

"Tứ thiếu!"

"Vào đi!"

Giang Triết Hàn ngắn gọn đáp, một cánh tay vẫn còn ôm eo Trạch Lam. Cửa mở ra, Dư quản gia bước vào trong, đi cùng là hai người giúp việc, một trong hai có đẩy một chiếc xe inox, bên trên là một bữa sáng thịnh soạn.

"Tứ thiếu, bữa sáng và những thứ ngài cần tôi đã chuẩn bị đủ!"

Dư quản gia nói xong, sau đó đã cùng hai người kia rời khỏi.

Trong phòng trở lại như cũ, chỉ còn lại Trạch Lam và Giang Triết Hàn. Lúc này, cô còn đang nhìn chằm chằm vào số đồ dùng mà Dư quản gia mới đem vào. Từ quần áo đến phụ kiện thường ngày của Giang Triết Hàn gần như đều có đủ không thiếu món gì. Cô vẫn không hiểu ý đồ của hắn, cả người vô thức ngồi thừ ra.

Không biết trôi qua bao lâu, Trạch Lam thình lình bị chất giọng trầm thấp của hắn làm cho sựt tỉnh.

"Vào đây!"

Trạch Lam ngẩng đầu lên đã thấy Giang Triết Hàn rời khỏi giường, vừa cởi áo vừa đi vào phòng tắm. Cô ngây người, hắn dừng lại trước cửa, lần nữa dùng ánh mắt ra lệnh cho cô.

Trạch Lam không muốn làm trái ý hắn, bước xuống giường rồi chậm rãi đi đến phòng tắm. Khi cô đến trước cửa, Giang Triết Hàn đã ngâm mình trong bồn tắm, đầu hơi ngửa ra sau, dáng vẻ cực kỳ thoải mái.

Tuy giữa cô và hắn đã vô số lần cùng nhau trần trụi trên giường, nhưng suy cho cùng cũng chẳng có mối quan hệ gì. Trạch Lam cảm thấy không được tự nhiên, hô hấp có chút căng thẳng.

Giang Triết Hàn thấy lâu như vậy mà cô vẫn không vào, trầm giọng lên tiếng: "Đến đây!"

Giống như mệnh lệnh, Trạch Lam bị ép buộc phải làm theo lời hắn nói. Cô đi đến chỗ hắn, không rõ là hắn muốn gì nên cả người cứ cứng đơ như tượng.

Vài giây sau, hắn đã cất giọng: "Chà lưng cho tôi!"

Lúc đầu, Trạch Lam có hơi ngạc nhiên. Sau đó cô thấy Giang Triết Hàn nâng người, lưng ngã về trước, thoải mái dựa người lên thành bồn, nhắm mắt chờ đợi sự phục vụ từ cô.

Lấy lại bình tĩnh, Trạch Lam cầm lấy bông tắm trên kệ đặt lên lưng hắn, thật chậm chà xát. Bắt đầu từ say gáy trượt qua hai bả vai rộng lớn rồi thấp dần xuống tấm lưng trần tráng kiện. Phải đến hôm nay Trạch Lam mới phát hiện, thì ra trên lưng hắn có rất nhiều vết sẹo. Những vết sẹo ngắn dài và lòi lõm khác nhau, cũ có, mới cũng có.

Trạch Lam nhúng bông tắm xuống rồi lại đem nó trượt trên người Giang Triết Hàn, da thịt hắn ướt đẫm nhưng vẫn truyền lên sức nóng đến lòng bàn tay của cô mỗi khi chạm vào. Bầu không khí im lặng trôi qua một lúc, xung quanh chỉ có tiếng nước lành lạnh kèm theo hai loại hơi thở riêng biệt lần lượt vang lên.

Đột nhiên, Giang Triết Hàn hỏi: "Cảm giác được người khác tắm cho, thực sự rất thoải mái! Cô có muốn thử không?"

Ám HươngWhere stories live. Discover now