Chapter 9

—R-u-l-e–
TO MAKE LIFE FAIR, SOME PEOPLE ARE MADE TO BE UNFAIR

Scarlett Forke's POV

I think there's something I need to clear up to all of you and I know maybe some of you already know it at alam ko yung iba confused pa.

You see... I told you my life isn't confusing.

It's not complicated, rather it's very simple.

Well I don't know *shoulder shrugged* I grew up in this kind of life so for me it's very simple and I want you to think the same way.

Yes, I grew up under the care of a syndicate named Schwarz Licht. In here, we are our own family. My teacher is my parent, my sibling is the same kid who have the same teacher and for that, that is Savannah.

She's my sister and we have the same Dad. The 'Dad' that we acknowledge as our father is one of the members of The Executives, the most strongest and the most respectable group here in our organization.

Lahat mga gurang at mga veterans na kaya in this kind of business, they're the experts.

Everyone here is the same, they have the same mentor who they call their 'parent' which came from a member of The Executives.

Some of us, walang nagturo and so wala silang magulang dito. But they are all my 'cousins', and I only have one 'sister' here and that's Savannah, Sav for short.

Unlike me, siya talaga ang may keri na maging anak ni Dad. She wants to be the next person who will sit on the same position as him. Actually, siya ang pinakang ahead sa aming lahat dito, with such a young age she already have a secure position in the Executives.

Wala eh! Medyo mahina pumick-up ang ate niyo!

And as far as you can see I'm not as loyal as them.

I admit that.

Sinong bang loyal sa amin dito sa isa't-isa??

Eh halos pati nga mga ka-division ko kayang-kaya nila akong patayin. Yung mga pinsan na tinatrato ko they can kill me if sa tingin nila sagabal ako.

Tinatrato ko silang lahat na pamilya but then...

Kilala niyo na si Dad, isipin niyo na lang kung paano niya nakuha ang position niya bilang isa sa mga Executives na nagpapasunod lang sa amin. At si Sav na kayang mag-excel sa lahat ng bagay at may trono na pinangkakapitan.

Isipin niyo kung gaano karaming tao ang pinatay nila para makuha ang position na meron sila ngayon.

At hindi lang 'yon, pagsamahin niyo pa silang dalawa...

Ano ba kayo!????? Hahahhha! Hindi ako ang kakalabasan nan! Hindi ako ganuong kalakas no!

PERO!! ETO NA NGA!! Ito kasi ang kwento nan!

Usual night, di ako makatulog kaya kaylangan kong uminom ng gamot. Bumaba ako para kumuha ng tubig at ayun! I saw them still awake and was planning together just to kill one person kaya ako... ayern! Na curios ng todo!

Kasi silang dalawa pagsamahin mo??

Di ba parang delubyo ang kakalabasan nun???

Pero ang natanong ko talaga sa sarili ko eh...

Gaano katinik 'tong taong 'to para pagsamahin ang dalawang mamamatay tao at pagplanuhan ang burol niya????

Dahil sa curios ako................... so I went straight to his room and tried to kill.