Chapter 44 - Realized

Jaya opened the door and asked them how their day was and asked them to take rest. Shalini left for their room as Arjun got an important call and remained downstairs.

Arjun finished his call and went upstairs. The moment he entered the room he was engulfed In a hug. 

Shalini was overwhelmed with all the happenings from the morning and her emotions were so high. When she heard the opening of the door she just hugged him without thinking.

Arjun stood like a statue without knowing what to do and when he felt his shirt getting wet with tears he realized it was her emotional breakdown, so he left her in his arms. He patted her back and caressed her Hair.

After 5 minutes Shalini parted from the hug, wiping her and looked down.

Shalini: Sorry ,just an emotional breakdown..

Arjun sighed: ena paru..

Shalini managed to look at him.

Arjun: evening  Arjun, Arun aprom Jeeva Ellarayu hug panaya apa ipdi tha sorry solitu irunthiya?

Shalini nodded a no

Arjun: atha mari tha ithuvu...ithuku Ella sorry sola venda puriyutha?

Shalini nodded with a weak smile.

Arjun: OK apa va..

He asked her to sit on the couch and gave her some water and sat beside her.

Arjun: ipa sollu unaku ella pudichu irunthucha?

Shalini: pudichi iruntha chava… I loved it…

Arjun smiled at her.

Shalini: niga yagavi ya ena Ninachu kutitu vanthinganu enaku theriyathu… Ana na avala evalo miss pananu enaku matu theriyu.. She was so special to me. Avanga  appa veetu mathi pona apa na evalo aluthanu enaku tha theriyu.. Epachu avala pathara Matamanu irunthu… inaiku ava en munnadi vanthu ninaithu enala namba va mudila.. Ama niga epdi avala kandu pudichinga… she spoke in a single breath.

Arjun: ni sona illa Unga thatha veetuku pakathula than irunthanga.. Anga poi konja peru kita visarichan… avunga madurai la irukanganu therinju thu.. Athuku aprm Athu romba periya kadha ma… athu inoru nallaiku.. Okay..

Shalini: okay… but thanks..

Arjun smiled at her.

Shalini: na yagavi pathi soli irukan so avala kutitu vanthinga.. Na home ku help panunu unga kita sonatha illaya athu epdi Paninga..

Arjun: adhu nee unaku kolanthainga na pudikunu sona illa seri home Ku help pana arrange panalanu ninacha… Aprm birthday preparation pathi pesitu irukum pothu pavi sonanga un aasa ella.. Atha apdiya..

Shalini: oh.. Ivalo Nadanthu iruka..

Arjun: hmm.. Ana anga antha kolanthainga loda irunthutu vanthathu oru Mari manasuku peaceful ah iruku illa?

Shalini: Ama.. Etho apdiya manasula iruntha periya weight ah thoki veliya pota Mari iruku.. She sighed

Arjun was disturbed when she mentioned the weight in her heart but did not want to ask about it and spoil her peace so he decided to ask about it later and continued hearing from her.

Shalini: Arpm antha kutty paiyan iruntha illa..

Arjun: hmmm

Shalini: enanu therila…avana first edutha apa enaku enamo oru Mari feel achu.. Arpm mother Avana feed pana sona apa apavu oru Mari irunthuchu.. Apdiya avana thookitu vantharanum pola irunthuchu… Avana vitutu varava manasu illa..