Chapter 51 - Diwali -1

Arjun woke up due to the sound of the crackers and found an empty bed so he quickly refreshed and went and the scene was really funny.

Shalini was running around the house and the whole cousins gang where chasing her. Arjun frowned in confusion and stood there.

Dhilip: aii olunga nindru... unaku epa paru itha veliya pochu.

Shalini: mudiyathu po da.

She ran towards arjun signaling him to move but he did not get it and stood there frowning. She could not stop from the speed she ran so she dashed into him and he got hold of her from falling.

Pavi: ipa matuniya.. She came there and got hold of her hands

Shalini: pavi venam please..

Gayathri: mudiyava mudiyathu.. Engaluku matu thalai ennai veikum pothu thooram ah ninu siricha illa.. Ipa po naga sirikaram

ArjunMv: oh apa enai thodaika ma iruka tha odunala..

Shalini: please venda... she whined.

Swetha: Pavi ni avala kutitu po aatha anga waiting... anna thanks niga matu pudikalana iva Inaiku epavu pola romba paduthi irupa...

ArjunMv: ayoo ni vera yen ma kothu vidra

Shalini turned to glare at him and he nodded a no with a innocent face.

Shalini: yen arjun pudichinga?

Arjun: ma ni Vila poraiyanu pudicha...

Shalini: na tha nagura sona illa..

Arjun: enaku puriyava va illa ma

Shalini: ponga ipa parunga.. Na poi antha Smell vara ennai ya vechukanu.... She said making a face.

Arjun chuckled at her reaction: ma ennai thana..

Shalini: Arjun verum enai ya iruntha paravalaya.. Ithu ethu etho potu kachuna ennai bayangara smell ah irukum..

Arjun: paravala po.. Oru naal thana

Shalini: oru naal thana .. Apa nigalu vanga pola..

Arjun: ah ithu Ella bongu.. Una thena kuptanga..

Dhilip: hello bro..nigalu tha avuluku aprom niga tha.

Shalini: Aii super apa vanga pola..

She pulled him by holding his wrist and went to the back of the house where all the elders where there.

Karthi: kutty ma matitiya..

Shalini: poda nana kadupula irukan.

Meena: seri seri va.. Arjun ni appuchi kita po pa.

They nodded and moved to them and got their head oiled. Shalini was making faces through out the time making Arjun chuckle.

Shalini then left their room to take shower. She came out of the washroom and stood moved to the cupbroad and took both Saree that Arjun and karthi selected.

Shalini: ipa etha katrathu.. Arjun select panatha katna karthi kovichupan.. Karthi select panatha Katna avuru epdi react panuvaruna therila... ayoo kaduvule..

Karthi edutha saree tha blouse uh iruku. Athu illama Anaika karthi hurt vera panitom.. Seri karthi eduthu kuduthava Katala..

She sighed and place the Saree on the bed and started drying her hair.

" Ulla vanga" she said when she heard knock on the door.

Arjun: ena ma inu ready agalaya.. Kovil ponu illa..