Chapter 72 - Arjun knows about Appu

Shalini sat on the couch with  confusion written all over her face. Her mind completely filled with thoughts. Was this the thing arjun was trying to clarify to her for the past two days? Was they were not married ? But why was they not married? When she left him for the only the reason so that they could be together why was they not together. Even the last time when she heard Arjun speak he was ready to divorce her and marry Anu, but what happened after she left that they are not together.

Was the fact that they are not together  the reason for arjun trying to clarify things with with her and was it also the reason for his weird behavior. But why should he give a clarification to her when currently she is no one to him except an employee. And what was the weird behavior of wanting to keep her around him always by giving some silly reasons. Was she missing out something that she was not able understand the happenings? Her train of thoughts was broke when Mithun forwarded a cup of tea in front of her.

Shalini: thanks da.. Sema Thalia vali.. She got it from him.. Ama appu thungitana?

Mithun: ah thungitan.. he sat beside her.
She sipped the tea and was in her own world.

Mithun: inu hospital la nadanthatha tha yosichutu irukiya?

Shalini nodded without looking at him.

Mithun sighed: anga ena nadanthuchu konja theliva solu..

Shalini placed the cup on the coffee table and sat facing him.

Shalini: ni appu va Ulla thukitu pona aprom na mail check panitu iruntha apa avunga vanthu ni shalini thenanu ketu na Anu nu sonanga.. Aprom un kita pesanu soli.. Na Anaiku arjun ah paka tha office vantha nu sonanga..

Mithun: athu ethuka un kita sola nu..

Shalini: Athan nanu ketan.. Avunga athuku.. Niga engala thapa Ninachutinga .. Na romba naal Kalichu arjun Anaiku tha paka vanthanga.. Ethuvu niga anga work paniringanu therinja na vanthu irukava matan nu sonanga..

Mithun: ni anga work panraku.. Avunga arjun ah meet panraku ena Samantham..

Shalini: athan da enaku purila.. Avunga etho sola vanthanga athukula avunga husband vanthathu stop panitanga..

Mithun sighed : enaku therinju avungalu arjun um husband wife illa nu sola tha try pani irupanganu ninaikala.. May be intha vishiyam Ella avunga husband theriyama irunthu irukala atha avunga vanthona stop pani irukala..

Shalini: illa da.. Avuruku theriyunu ninaikara.. Avunga ena shalini introduce Panum pothu .. Avuru surprise anathuma nala therinjuthu.. So avuru theriyum..

Mithun: hmm.. Ipdi yosichu paran May be avunga husband introduce Panu nanga illa atha vechu ni avunga sola vanthathu unaku purinju irukunu tha avunga solamala poi irukunu..

Shalini: hmm correct..Ana enaku ipa tha romba kolampama iruku..

Mithun: enathu?

Shalini: avunga yen kalyanam panikala nu tha.. Avuru avungala evalo love panru enaku theriyum.. Avungalukaga thappu panramunu theriju enga kalyanathu othukitaru da... Vazhntha ava kuda tha vazhuvan en kita divorce ketaru…yen Na kadaisiya arjun pesaratha keta apa kuda.. Avuru na divorce vangiyaran kalyanam panikalanu thana sonaru.. Apdi irukum pothu avunga yen kalyanam panikala.. Avunga yen vera yaraiyo Kalayaam pani kanu..

Mithun: ithu Ella oru kelvi ya di..  Avunga relationship work airukathu athu nala avunga prinju irupanga..

Shalini: seri Apdi ya irukatu.. Ana na thapa ninachutan garakaga yen rendu Peru enaku puri ya veika try pananu..  na avunga la thapa ninaika kudathunu yen ninakaranga..arjun rendu naala en kita itha tha sola vantharunu enaku thonuthu.. Ana avuru ethuka da en kita explain pananu.. Na yaru avuru Ku..avuru yen na avura thapa ninaika kudathunu ninaikararu ..