Chapter 61 - Leaving pollachi

Morning, Shalini found herself in arjun’s embrace her head on his chest and her hands around him and his hands around her holding her protectively. She blushed remembering the happening of last night and removed herself from him and got out of bed. She showered and came out of the washroom and noticed arjun sleeping.

Shalinimv: epdi irunthalu ellathaiyu maranthu iruka tha poraru.. Its ok atha avara time ketu irukara athuvara wait panala..

It was very difficult for her to accept the truth that he might forget everything but still she choose to accept it as she was also the one responsible for the happening even after knowing he would forget everything.

She sighed and left downstairs and noticed the house looked abounded with no people, frowning she left to the kitchen to find the girls there.

Pavi: va shalini tea tharata..

Shalini: illa ka venda Ama lemon iruka..

Pavi: athu ethuku di

Shalini: ni solu..

Pavi: fridge la iruku..

Shalini nodded and took the lemon and started making juice and poured it in a glass and stared moving.

Saranya: enga pora shalini.

Shalini: ipa vanthara anni.. She said and walked upstairs and came back after sometime.

Shalini: pavi ipa tea kudu..

Paviv seri iru..

Krithi: Ama ipa ni ethuka lemon juice kondu pona

Shalini: yella unga rendu peraiyu solanu.. She said pointing Saranya and krithi

“ nanga ena pano”

 Krithi: main na ni tha krithi ethuku Anna nu ku treat kuduka permission kudutha..

Sarnaya: oh ipa ni athuku tha arjun lemon juice kondu ponaiya.. Avalo akara..

Shalini blushed: Anni pecha mathathinga.. Ethuku ok soninga

Krithi: Aii vidu di epachu oru naal thana

Shalini: ethu oru naal thana va enaku tha theriyu night na avura thunga veika Eva lo kasta.. She bit her tongue realizing what she had said.

Gayathri: oh katha Apdi pogutha.. Ni late ah keelA varum potha nenachan di..

Shalini blushed: Aii athu Ella onu illa na vera mean pana.. Suma epa paru ethachu olarikitu..

Swetha: ah theriyuthu theriyuthu.. Niga ena mean paninganu..

Saranya: atha madam fce inaiki Ivalo glow ah iruka..

Shalini: Anni..nigaluma.. She whined making them chuckle.

Pavi: ama ethuku sirikaringa..

Saranya: athu nethu…

Shalini: akka athu ella onu.. Ama enga veetula yarayu kanam.

Gayathri: epdi pecha mathara paru

Shalini: suma iru di.. Ni solu pavi

Pavi: athuva Inga pakathula veedula irukanga illa oru aunty avunga ponnu Ku inaiku kalyanam atha periyavunga ella anga poitanga..

Shalini: amma sonanga na tha Maranta.. Ama mama nga anna ga Ella enga..

Krithi: karthi matu inu thungara.. Mithavunga ella thopuku poitanga..

Shalini: oh.. Seri seri..

She said and continued her tea and smiled in between remembering the happenings. Saranya noticed her and felt happy for seeing her happy and blushing.