Chapter 41

A/N: Hii. So may little changes tayo sa partner ng dalawang Sebastian. Markian is for Cash and Hermes is for Mox na. Ngayon ko lang narealize na Mark is much younger that Hermes kaya ayon. Na-edit ko na sa book and still kapatid ni Hermes sila Harvie and dinagdag ko si Hershey kasi hindi ko pala nasali sa Family Tree ng Benjamin na nasa Benjamin na book hehe. 'Yon lang thanks and sorry for the little confusion.

Ps. So happy na naka 90+ comments ang last chapter hahahahha. Luv uuuu

-----

Napailing na lang si Magnus nang silipin niya ang asawa sa sala nila na nagtatrabaho. He found her sleeping while the laptop is still on her lap. And it's still 9 am, isang oras pagkatapos nitong magising and she's sleeping again.

Lumapit siya dito at kinuha ang laptop sa kadungan nito. They've been working from home since the incident happen. He doesn't know if she's really that guilty that she become his full time nurse taking care of him until now o baka ay pinaglilihian lang siya nito.

He was about to scoop her when she opened her eyes. Natigilan siya at napaupo na lang sa tabi nito.

"It's lunch time already?" Tanong nito, may tinatagong sabik sa malamig na boses.

She's always excited to eat. Siya ang pinagluluto nito pero sa kalagitnaan naman ng pagluluto niya ay natutulog ito. Kaya nauusog ang pagkain nito and she's craving for different food, now he have to cook for another dish.

"No. It's still 9." Sagot niya.

Bahagya itong sumimangot. Kalaunan ay humikab at sumandal sa balikat niya.

"My body is getting heavy. I think I'm gaining weight after weeks that I didn't visit underground." Hera said.

Everytime she attempt to visit the underground, he always made an excuse like his arm is aching or made love to her up to dawn to drain all her energy and just sleep. He won't risk to let her go there while her bump, which she called belly fat, is getting bigger.

"Zara is there to handle your organization. For now let's rest, or maybe go out?" He asked.

Dapat itong maarawan o makalanghap man lang ng sariwang hangin. Dati pa niya gustong gawin iyon but Hera keep on sleeping and sleeping kaya walang nangyayari.

"I think I should work out. My belly is getting big." Sabi nito sabay himas sa tiyan.

Sinabayan niya ang paghimas nito habang pinapatakan ng halik ang leeg ng asawa. Hera lowly moaned on his kisses. Alam niyang sensitibo ito at madaling maapektuhan sa halik niya.

No...no, working out for you, wife.

Hinarap niya ito sa kanya at siniil niya ito ng halik sa labi. Agad namang humarap si Hera sa kanya at kumandong. They're always on that position because of his broken arm. Next week pa kasi ipapatatanggal 'yon.

They didn't even bother to removed their clothes, she just rolled down her panty then she let go of his shaft inside his sweat pants. She played with it a bit before sitting on it slowly.

A moan escape from her lips as she slowly rock on top of him. Sa tatlong linggo nilang namalagi sa loob ng bahay na silang dalawa lang ay mas gumagaling ito. She's getting better and better how to feel pleasure and how to pleasure him.

"Magnus.." She gasped and held on his shoulder while he was sucking her neck. Patuloy pa rin ito sa pagtaas baba at bahagyang binilisan ang ritmo. She make sure his shaft hit something inside her. Because of that her moans is getting louder.

Sinasalubong na niya ang ulos nito dahilan para bumagsak ang ulo nito sa balikat niya. She suddenly become weak on the pleasure. Lalo pa't pinag-igihan niya ang pagsalubong sa pagtaas-baba nito.