Chương 94 - Kỷ tam tiểu thư

4.8K 446 19
                                    

Chương 94 - Kỷ tam tiểu thư

Tiếng nói vừa dứt, toàn trường chấn động, không ai nói nên lời. Kỷ Tiểu Nhiễm không màng tới ai mà đẩy nắp quan tài với thần sắc ngưng trọng dị thường. 

Tiếng ma xát vang lên ở nơi yên tĩnh, bên trong quan tài sắp lộ ra, một đôi tay bỗng vươn tới đặt trên quan tài.

"Mi đã không còn quan hệ gì với Kỷ gia thì mi có tư cách gì mở quan tài của con gái ta yêu cầu khám nghiệm tử thi?" Kỷ Thế Nam lạnh lẽo nói.

Mắt hai người giao nhau, gần như tóe lửa làm không khí hết sức căng thẳng. Và đám người xung quanh cũng đều nín thở, không ai dám nói gì.

Sau một lúc, Kỷ Tiểu Nhiễm hừ lạnh, không do dự gạt tay Kỷ Thế Nam đang đặt trên quan tài ra và rồi, sau đó, nàng hết sức đẩy nắp quan tài. Nắp quan tài rớt xuống...

Sắc mặt Kỷ Thế Nam trắng nhách, không dám tin mà nhìn Kỷ Tiểu Nhiễm, làm hắn bức lui nửa bước, thân mình thoáng lảo đảo, song đã được Kỷ phu nhân nhanh tay đỡ lại.

"Lão gia!" Kỷ phu nhân thốt lên.

"Ngươi. . ." Kỷ Xuyên tay run run mà chỉ Kỷ Tiểu Nhiễm, "Ngươi biết mình đang làm cái gì không? Tại sao ngươi dám làm vậy với phụ thân?!!"

Kỷ Tiểu Nhiễm hờ hững nhìn Kỷ Xuyên, nàng lười trả lời hắn, nàng cũng không thèm nhìn Kỷ Thế Nam, mà nàng lại bước lên để nhìn vào quan tài.

Hoa trắng xung quanh, một nữ tử tường hòa nằm ở đó, không còn nghe được ngoại giới phân tranh.

Kỷ Tiểu Nhiễm đỏ hốc mắt. Lần tạm biệt mấy năm trước không ngờ lại thành vĩnh biệt. Nàng luôn luôn yêu thích Ngũ muội này - Kỷ Tây Vũ - một con người tài trí hơn bất luận kẻ nào. Mặc dù xưa nay không cùng Kỷ Tây Vũ qua lại, nhưng Kỷ Tiểu Nhiễm biết đối phương chính là người ở sau lưng Kỷ Thế Nam xử lý những vấn đề khó giải quyết – lặng im làm việc, từ đường hoàng cho đến không đem kẻ nào để vào mắt... vân vân. Kỷ Tiểu Nhiễm khâm phục Ngũ muội của mình.

Khoảnh khắc khi Kỷ phu nhân trông thấy thi thể thì bàng hoàng và kinh ngạc nhìn Kỷ Thế Nam. Bà không biết là đã tìm được thi thể.

Kỷ Tiểu Nhiễm thì không biết chuyện thi thể mất tích, nàng hãy còn bi thương mà nhìn Kỷ Tây Vũ. Rồi nàng vươn tay nhập quan, nhưng còn chưa chạm được áo Kỷ Tây Vũ, Kỷ Thế Nam đã ngăn lại.

"Ngăn nó lại!" Hắn nói.

Kỷ Xuyên tiến lên chặn tay Kỷ Tiểu Nhiễm và kéo nàng cách xa quan tài. Dường như không ngoài dự liệu của nàng, Kỷ Tiểu Nhiễm chỉ là nâng mắt nhìn Kỷ Thế Nam.

"Một ngoại nhân như mi, ta sẽ không để cho mi đụng đến người của Kỷ gia ta." Kỷ Thế Nam chán nản nói.

"Người của Kỷ gia?" Kỷ Tiểu Nhiễm cúi đầu lập lại, rồi nàng cười châm chọc. "Kỷ Thế Nam, ông không xứng làm phụ thân! Ông có lập trường gì mà nói khi chính Kỷ gia các người đã hại chết Ngũ muội!?"

"Láo xược!"

"Láo xược ư? Có bản lĩnh thì ông chỉ hung thủ ra đi?" Kỷ Tiểu Nhiễm nhìn quanh đám người ở đây. "Rõ ràng ông biết hung thủ giết con mình đang ở đây, không phải sao?"

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ