Chương 108 - Hồng nhan hoặc nhân tâm

5.8K 451 72
                                    

Chương 108 - Hồng nhan hoặc nhân tâm

Diệp Kết Mạn vào phòng liền đóng cửa lại. Xác nhận không còn tia nắng nào, nàng mới gọi Kỷ Tây Vũ. 

Một luồng khói tỏa ra, rất nhanh tụ thành hình đứng trước mặt Diệp Kết Mạn. 

Kỷ Tây Vũ nhìn Diệp Kết Mạn, thấy trán đối phương đầy mồ hôi, hai má bởi vì khẩn trương mà hơi đỏ, nàng nhếch môi cười và đưa tay lau mồ hôi ấy.

"Nàng làm rất tốt, có gì kích động đâu?" Kỷ Tây Vũ nói.

"Thật sao?" Diệp Kết Mạn không xác định nói. Nàng như có điều băn khoăn, "Nhưng theo ý Bùi phu nhân, bà ta đã biết ta có liên quan đến hai người kia."

Kỷ Tây Vũ gật đầu, "Có lẽ thế." Nàng cúi mắt trầm tư. "Bất quá bà ta chỉ nghĩ chuyện quá trùng hợp. Nàng khó tránh khỏi bị nghi ngờ là vì nàng từng suýt chết đuối bởi Uông Tư Thiến, nàng ta bị báo ứng như thế ta cũng không trông có thể giấu diếm được ai. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn đã suy đoán ra được, Bùi phu nhân quả nhiên không thể khinh thường." 

Kỷ Tây Vũ nâng mắt lên, thấy Diệp Kết Mạn vẫn còn bất an, nàng bật cười; bàn tay vì vậy mà thuận thế xoa luôn mặt người ta. 

"Được rồi, giờ không giống xưa, bà ta đã nói là không truy cứu nữa rồi, nàng chỉ việc không biết gì là ổn."

"N..." Diệp Kết Mạn ngập ngừng, "... Những gì ta nói vừa nãy... có gì sai không?"

"Bảo bà ta đi tìm Kỷ tam tiểu thư là ta tự tiện, ta chưa thương lượng với nàng..." Diệp Kết Mạn nói.

"Nàng làm tốt lắm." Ánh mắt Kỷ Tây Vũ mềm mại; ngón tay khẽ lướt qua khóe môi Diệp Kết Mạn. "Ta cũng từng nghĩ như thế. Nhưng chuyện báo thù... tóm lại, nàng đã về Bùi gia, ta không muốn nàng liên lụy nên ta không đề cập. Không ngờ nàng cũng nghĩ tới." Kỷ Tây Vũ thấp giọng nói và mang theo ý cười. "Nàng suy nghĩ cho ta như vậy, muốn thưởng gì đây?"

Diệp Kết Mạn đỏ mặt. Tay đối phương không biết cố ý hay vô tình chạm môi nàng làm nàng ngượng ngùng hơn. Diệp Kết Mạn sẽ lắc đầu song trước mắt có bóng đen ập đến. Môi Kỷ Tây Vũ dán đến... Hô hấpDiệp Kết Mạn vẫn còn bị kiềm hãm, Kỷ Tây Vũđã dứt ra.

"Ngày Kỷ gia sập đổ không còn lâu nữa. Lần này ta và nàng chỉ cần đứng nhìn thôi. Ta không muốn nàng dính dáng quá nhiều, tránh cho dẫn hỏa vào thân, hiểu chứ?"

Diệp Kết Mạn nhìn Kỷ Tây Vũ, thấy thần sắc đối phương thản nhiên, mắt cũng là nhu tình, nhìn mà muốn sa vào đó. Nàng sẽ nói gì đó nhưng có người gõ cửa.

"Thiếu phu nhân, Tam thiếu gia đến."

Diệp Kết Mạn khẽ sửng sốt và nhìn Kỷ Tây Vũ, rồi nàng đứng dậy đi mở cửa.

Ngoài cửa, Bùi Nghiêu Viễn mặc cẩm bào màu lam - hơi dính bẩn, khuôn mặt khôi phục được một chút tinh thần, thấy Diệp Kết Mạn mở cửa nhãn tình hắn sáng lên.

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ