Chương 110 - Dụ rắn ra hang

4.9K 397 50
                                    

Chương 110 – Dụ rắn ra hang

Xe ngựa không thể dùng mà đến phủ nha vẫn còn một khoảng cách, xa phu đang không biết làm sao thì Kỷ Tiểu Nhiễm đã nhấc chân hướng về phía khách điếm.

"Canh chừng thích khách cho ta, ta quay lại ngay." Kỷ Tiểu Nhiễm nói.

Xa phu vội đáp ứng. Rồi hắn thận trọng nhìn thích khách. Thích khách – một nữ tử trông khoảng hai mươi tuổi, tóc tai bù xù, vì cúi đầu mà không thấy rõ mặt. Xa phu nao nao nhìn vết máu trên áo nàng ta, rất nhanh đã phát hiện dấu răng thật sâu trên cổ.

"Nhìn cái gì?" Thích khách bực dọc nói. "Không cần nhìn. Là tiểu thư nhà ngươi cắn." Thích khách cười bằng giọng mũi, "hmph, tiểu thư nhà ngươi cầm tinh con chó đúng không?"

Trong khoảng thời gian Kỷ Tiểu Nhiễm trở về Kỷ phủ, xa phu cũng đã phong phanh nghe nói nàng ấy lợi hại ra sao, song khi nghe thích khách nói như thế... xa phu thật sự cạn lời.

Thích khách muốn nhân cơ hội này mà nghĩ biện pháp, nhưng không ngờ chỉ chốc lát Kỷ Tiểu Nhiễm đã trở về. Và dẫn theo một chiếc xe ngựa.

"Nhanh thế này không biết ăn cắp của ai." Thích khách toát ra vẻ thất vọng và nói thầm.

Xa phu thì vội qua dắt ngựa. "Tam tiểu thư, xe ngựa. . ." Hắn tò mò hỏi.

Kỷ Tiểu Nhiễm ý bảo đưa người lên xe, "Khách điếm đầy. Ta chỉ cần đến hỏi mượn." Rồi nàng cũng theo lên xe, không giải thích gì thêm nữa.

Rất nhanh, bốn người một lần nữa lên đường.

"Ngươi tên gì?"

Đang ảo não, thích khách nghe Kỷ Tiểu Nhiễm hỏi. Thích khách chỉ căm tức mà ngẩng đầu nhìn, không trả lời.

"Lâu vậy mà không thấy đồng bọn của ngươi, hẳn là đã trở về." Kỷ Tiểu Nhiễm lẩm bẩm. "Bất quá, rất nhanh bọn họ sẽ phát hiện ngươi rút không thành công. Sợ ngươi có sai sót, bọn họ sẽ lại quay lại?"

Thích khách nghe vậy cả kinh. Và khi nhìn lại Kỷ Tiểu Nhiễm, đối diện ánh mắt của nàng...

Kỷ tam tiểu thư. Mặt trắng. Xinh đẹp. Có đôi mắt trầm tĩnh, kiên nghị, tựa như đọng lại vô số sương gió. Không có bộ dáng tầm thường của thiên kim nhà giàu. Nghĩ lại mới thấy, nghe nói mấy năm trước, vị Tam tiểu thư này mất tích, không biết nàng rốt cuộc trải qua chuyện gì nhưng nhìn có vẻ như không phải là chuyện tốt.

"Còn mấy dặm nữa đến phủ nha, có thể bị các ngươi bắt kịp hay không thì hãy xem vận khí." Tuy nói vậy nhưng Kỷ Tiểu Nhiễm lại cười một cách không có gì quan trọng. "Dù sao thì ta cũng không chắc ta sẽ đối phó được. Huống hồ chắc gì lần sau là người đơn giản."

"Ngươi biết chúng ta tới?" Sau một thoáng trầm mặc, thích khách nói.

"Ừ."

Kỷ Tiểu Nhiễm nhìn nhìn thích khách, như nghĩ đến cái gì, nàng lấy khăn ra và cúi người lại gần thích khách. Thích khách cảnh giác ngửa ra sau, trong mắt đều là địch ý. Kỷ Tiểu Nhiễm như không nhìn thấy mà hãy còn lau vết thương trên cổ cho nàng ta.

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ