Chương 96 - Trữ Tâm chết

4.6K 427 41
                                    

Chương 96 - Trữ Tâm chết

Trời tối dần.

Trong phòng.

"Thật sao?" Bùi phu nhân nghe Diệp Kết Mạn nói xong, bà rũ mắt xuống, mặt không biểu tình, bình tĩnh nói. "Ngươi nói tất cả đều là âm mưu của Kỷ gia, mà người hạ độc trong son, là Húc nhi?"

Trong nháy mắt đó, Diệp Kết Mạn bắt gặp Bùi phu nhân vẫn luôn cứng rắn như sắt chợt hiện vẻ chán nản. Một lúc lâu, không ai nói gì.

Diệp Kết Mạn không đả động gì đến Kỷ Tây Vũ - vì có nói cũng không ai tin - cũng không dám nói cụ thể, mà chỉ nói là mình vô tình nghe được Bùi Nghiêu Húc có liên quan trong chuyện này, tuy không biết thật giả nhưng rốt cục vẫn nghĩ là nên báo cho phu nhân biết. Diệp Kết Mạn biết Bùi phu nhân sẽ không hoàn toàn tin mình, nhưng bà ta thông minh, nàng chỉ cần tiết lộ mấu chốt cho đối phương là được rồi.

"Ngươi có biết ai nói không?"

"Đó là buổi tối, đối phương nói rất khẽ, Kết Mạn nghe không được rõ; mà cũng nhìn không rõ. Khi giật mình phát hiện thì đối phương đã đi xa."

Khi nói chuyện, Diệp Kết Mạn có thể cảm thấy Bùi phu nhân nghi ngờ nhìn mình.

"Được. Nếu là sự thật thì ngươi coi như là đại ân của chúng ta, Bùi gia sẽ không bạc đãi ngươi."

"Không dám, " Diệp Kết Mạn cúi người. "Sự tình trọng đại, Kết Mạn không dám nói cùng ai. Hiện đã báo cho phu nhân, coi như là đã trải được lòng. Ngược lại, thưa phu nhân, người cần phải bảo trọng thân thể."

"Ngươi hãy coi như không biết chuyện này; ta sẽ xử lý."

"Ta sẽ phái nha hoàn mới qua viện của ngươi, nhiều ngày nay nhiều việc rối rắm, ngươi cho người dọn lại nơi đó đi. Một đường mệt nhọc, ngươi hãy về nghỉ ngơi trước."

"Vâng."

Diệp Kết Mạn thở phào. Trước khi rời, nàng giương mắt nhìn Bùi phu nhân ngồi trên giường, thấy bà ta đã lấy lại vẻ trang nghiêm kiên nghị như khi mới gặp.

Khi Diệp Kết Mạn bước ra cửa, mặt trời đã lặn.

Không biết Kỷ Tây Vũ như thế nào rồi.

~~~

Kỷ phủ.

"Kỷ Tiểu Nhiễm, mày đừng quá phận!"

Giọng hùng hậu và khàn khàn, Kỷ thế nam ngồi nghiêm chỉnh, tức giận nhìn Kỷ Tiểu Nhiễm đứng ở trước mắt.

Kỷ Tiểu Nhiễm cười lạnh, không nói gì.

Từ khi bị mang về Kỷ phủ, Kỷ Tiểu Nhiễm bị nhốt tại viện của mình, có hộ vệ trông chừng cho đến khi Kỷ Thế Nam trở về từ tang lễ. Trong phòng bây giờ chỉ có hai người, hiển nhiên Kỷ Thế Nam không muốn người khác nghe bọn họ nói chuyện.

"Kỷ lão gia muốn tự tay chôn luôn đứa con gái còn lại của mình sao?" Kỷ Tiểu Nhiễm nói.

Vì quá mức thân thuộc nên sự công kích đạt sát thương rất lớn. Không khí trong phòng là giương cung bạt kiếm.

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ