Chương 116 - Kỷ gia suy tàn (Thượng)

4.6K 420 18
                                    


Chương 116 - Kỷ gia suy tàn (Thượng)

"Cái-cái gì..." Kỷ Xuyên sắc mặt trắng bệch, bất khả tư nghị nhìn Kỷ Thế Nam. "Cha điên rồi sao? Vì phá đổ Bùi gia mà làm ra độc son, ..."

"Câm miệng! Mày thì biết cái gì?" Kỷ Thế Nam mặt xanh mét. "Bùi gia căn cơ vững chắc, nếu không vì thế thì sao có thể đả động được căn cơ ấy? Vốn là kế hoạch thiên y vô phùng, nếu không phải chúng mày bất tài, khối cự thạch này có thể nào rơi xuống Kỷ gia?"

"Con..." Kỷ Xuyên rốt cục ý thức được tình thế nghiêm trọng, đầu óc hắn loạn thành đoàn, "Ch-chúng ta phải làm sao bây giờ? Phan gia cũng vào cuộc rồi, bọn họ quyết không bỏ qua đâu, nếu cứ thế này. . ."

"May... may mà tối qua Bách Long Đường đã đi diệt khẩu..."

Kỷ Thế Nam nghe vậy biến sắc, "Mày vừa nói cái gì?"

"Cha, tạm thời không cần lo lắng, " Kỷ Xuyên vội đem việc tối qua nói ra. Hắn nghĩ đã bịt miệng được rồi. Tiếp đó, hắn lại trấn an nói: "Bách Long Đường dù sao cũng là thế lực giang hồ, cho dù Phan gia muốn bắt người thì cũng khó, vì ngay cả cứ điểm của họ Phan gia không thể nào tra ra được. Không nắm được Bách Long Đường, bọn họ không thể đụng được chúng ta."

Sắc mặt Kỷ Thế Nam thế này mới hòa hoãn, "Mày xác định người đã chết?"

Kỷ Xuyên đang muốn đánh tiếng đáp, thì ngoài cửa bỗng truyền đến tiếng động ồn ào, ngay sau đó là một người nghiêng ngả lảo đảo đẩy cửa ra.

"Lão- Lão gia, quan phủ đến!"

Kỷ Thế Nam bình tĩnh, quay đầu dặn dò Kỷ Xuyên: 

"Xem ra, khó mà không đến đó. Mày hãy trấn an cả nhà, chớ để rối loạn, tự tao sẽ có cách ứng đối."

"Không... Không phải lão gia. . ." Gã hạ nhân thở hổn hển xong rồi lớn tiếng nói, "Không phải lão gia; bọn họ là muốn dẫn Đại thiếu gia đi a!"


"Uy —— vũ —— "

Lần đầu tiên trong đời, Kỷ Xuyên trải qua cảnh tượng thế này. Một nén nhang trước hắn còn đang đứng nghe bí ẩn, mà hiện giờ lại ở phủ nha. Mặt hắn trắng nhách. Tuy vậy, mặc dù đang quỳ nhưng lưng hắn vẫn thẳng tắp.

"Thảo dân Kỷ Xuyên, tham kiến Tri phủ đại nhân." Đoạn, hắn quay đầu nhìn qua Phan Nham đang ở một bên chờ phán xét, "Tham kiến Phan-Tổng đốc."

Bốp! Kinh-đường-mộc hạ xuống thật mạnh. Đập đến trong lòng Kỷ Xuyên chấn động,

"Kỷ Xuyên, ngươi có biết tội của ngươi không?" Tri phủ đại nhân hỏi.

"Thảo dân. . . Không biết có tội gì?"

"Nay có tiểu nữ họ Kỷ, cáo trạng ngươi cố ý giết người. Người đâu, truyền nguyên cáo!" Tri phủ đại nhân uy nghiêm nói.

Mắt Kỷ Xuyên chợt lóe lệ khí. Phía sau có người đi tới, thong dong quỳ gối bên cạnh hắn. Mặc dù không nhìn, hắn cũng biết đó là ai.

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýWhere stories live. Discover now