Chương 117 - Kỷ gia suy tàn (Trung)

4.8K 412 51
                                    


Chương 117 - Kỷ gia suy tàn (Trung)

Cáo biệt Kỷ Tiểu Nhiễm, Diệp Kết Mạn tiếp tục quay về phòng mình.

"Kỷ Tây Vũ?" Diệp Kết Mạn đẩy cửa vào, nhìn quanh. Không thấy Kỷ Tây Vũ. Nàng nghi hoặc bước tới, cho đến khi nhìn thấy góc áo màu trắng chìa ra ở trên giường. Giờ đã là sau giờ Ngọ, là thời điểm nắng gắt, chiếu từ hướng Tây qua. Cửa sổ đóng kín ngăn cách ánh sáng. Diệp Kết Mạn đã quen với điều này. Nàng phóng nhẹ cước bộ đi đến trước giường, và vén màn.

Dung nhan Kỷ Tây Vũ nhắm mắt ngủ như là một cơn gió thổi nhẹ vào lòng nàng. Mặt thì trắng, môi thì đỏ, chỉ nhìn thôi đã khắc vào trong óc. Nhớ hồi mới gặp, nàng đã hoảng sợ cỡ nào - vì khuôn mặt này - giờ nghĩ lại quả thật hơi buồn cười.

"Mệt nhiều lắm hở?" Diệp Kết Mạn thấp giọng nói, rồi ngồi xuống và vươn tay...

Diệp Kết Mạn chỉ sờ mặt Kỷ Tây Vũ. Lạnh, và láng mịn như ngọc, tựa như tượng được điêu khắc tỉ mỉ. Diệp Kết Mạn lẳng lặng mà nhìn. Rốt cục vẫn là rút tay về, như sợ mình sẽ phá ảo mộng của người ta. Song, bỗng có tay nâng lên, nhẹ nhàng cầm lấy tay nàng. Đôi mắt ấy mở ra. Trong một khoảng thời gian ngắn, cả hai người đều không nói gì, chỉ nhìn nhau. Thời gian như đọng lại.

"Ta còn tưởng nàng sẽ thừa cơ sàm sỡ ta một phen, vậy ta mới cười nhạo nàng được." Kỷ Tây Vũ mỉm cười, kéo tay Diệp Kết Mạn ấn xuống một nụ hôn. "Trái lại, nàng làm chính nhân quân tử. Hmm... Người xấu, xem ra chỉ có ta."

Diệp Kết Mạn đỏ mặt, nói thầm: "Thất vọng chứ gì."

"Haiz, ta đúng là rất thất vọng. Nàng miễn dịch khuôn mặt này rồi?"

"Hồ ngôn loạn ngữ! Có chính sự đây nè."

Diệp Kết Mạn sẽ rụt tay về, nhưng mà bất thình lình bị đối phương kéo một cái, làm cả người lao về phía trước.

"Chuyện của ta thì không phải chính sự?"

Kỷ Tây Vũ nâng người dậy, không đợi đối phương ừ hử gì, tay đã nắm cổ Diệp Kết Mạn lôi đầu Diệp Kết Mạn xuống mà hôn. Không một ngọn gió, nhưng hồ nước xuân trong lòng vẫn lăn tăn gợn sóng. Thời gian thong thả, môi mềm chậm chậm, lưu luyến mà ôn nhu. Kỷ Tây Vũ sờ mó Diệp Kết Mạn, sờ tới cái gì đó mới chịu ngừng động tác. Phóng mắt nhìn tới, là một phong thơ - đang bị Diệp Kết Mạn cầm đến nhăn nhúm...

"Ây da. . ." Diệp Kết Mạn cũng mới theo phát giác ra phong thơ, nàng vội vội vuốt thẳng, nói, "Đều tại nàng đó, Tiểu Nhiễm tỷ tỷ nhờ ta đưa cho nàng."

"Cũng không phải không thể đọc." Kỷ Tây Vũ không ngại mà rút lại phong thơ - nhăn nhúm.

Ngô mui thân khi.

Diệp Kết Mạn mới len lén nhìn được mấy chữ, Kỷ Tây Vũ giương mắt nhìn đến.

"Muốn nhìn thì nhìn đi, lén lút làm gì."

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýWhere stories live. Discover now