Chương 1

27.8K 683 8
                                    

"Sắp chín giờ rồi" - Lục Phồn đã chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn và gia vị hôm nay đâu vào đấy, nhìn lướt qua màn hình máy tính, đường biểu diễn trực tuyến số người tăng theo cấp số nhân, khóe miệng cô khẽ cong lên, "Mọi người đúng giờ thật đấy, lần nào cũng ùa vào cùng lúc, đúng là chim con chờ mồi".

"Cô nên thay từ đi, chim non ấy, chứ không mọi người lại nói tôi ngang nhiên nói bậy trong khung giờ trực tiếp, tuần trước quản lý còn mời tôi tới phòng làm việc uống trà nữa kìa, chỉ vì một câu món mì phở này như hoa cúc nở hoa, nhìn ngon quá, thế mà bị tố cáo đấy".

Lục Phồn thở dài, "Người nổi tiếng thì thị phi nhiều, ngày nào anh cũng phải vào chăm chú bắt lỗi cho tôi như vậy, cực khổ cho anh rồi, còn phải ngồi nghe tôi lẩm bẩm suốt cả tiếng đồng hồ nữa chứ. Để cho sự vất vả của anh không lãng phí, hôm nay tôi định tặng cho anh một cơ hội tố cáo nữa này, món ăn hôm nay tôi định làm là – tôm bọc hoa cúc".

Chỉ nháy mắt sau đó, từng hàng 'hahaha' '233333' được đăng lên.

Tôi là Lục Phiền Phiền mập mạp: 23333333 hoa cúc nở bông đúng là đẹp thật!! Phiền Phiền đừng có ngừng nhé!! Mấy tháng thịnh yến hoa cúc luôn đi ha ha ha ha ha ha ha đau mắt đỏ luôn mất rồi.

Hôm nay Lục Phiền Phiền không mặc áo bra: Tôi thích nghe cô lẩm bẩm lắm đấy!! Lẩm bẩm cả đêm cũng chẳng sao!!

Lục Phiền Phiền đến trước tôi: Nội tâm của Phiền Phiền os – tôi chỉ thích cô như vậy thôi, chứ đến tôi còn không ưa mình nữa mà (mỉm cười)

Từng bình luận ồ ạt được đăng lên, chưa đến một giây sau, bình luận này đã đè lên cái khác.

Lục Phồn là người chịu trách nhiệm chính cho chương trình ẩm thực được đăng tải trực tiếp trên trang web LX video, cô làm việc này đã được hơn một năm, tháng trước, cô vừa lấy được giấy chứng nhận là người chịu trách nhiệm cao cấp, cũng là một trong nhưng chương trình có lượng người xem cao nhất của LX.

Mỗi tuần cô chỉ có một buổi trực tiếp vào chín giờ tối thứ sáu, bình thường đều là những video đã được thu trước và cắt nối biên tập rồi phát lên, cho nên mỗi khi đến lượt quay trực tiếp, số người ùn ùn kéo vào xem có khi lên đến cả vạn người.

Qua chín giờ, chương trình trực tiếp vừa bắt đầu đã có không ít người nhiệt tình ném hoa tươi, tiền xu và quà tặng.

Lục Phồn rửa sạch tay, sau đó đeo khẩu trang vào, bắt đầu cắt rau, cô từ tốn giải thích, "Món tôm bọc hoa cúc này là món ăn truyền thống của Giang Tô, thành phẩm cuối cùng rất đẹp mắt, ngoài ra kĩ năng không hề khó, bình thường ở nhà các bạn cũng có thể làm thử xem. Nhưng mà tôi vẫn chưa nếm thử, theo quy tắc cũ thôi, món ăn sẽ được đưa cho anh A Tam của chúng ta thử trước, nghe nói vì món ăn tôi làm mà thứ sáu mỗi tuần anh ấy đều để đói bụng suốt một ngày."

Trước màn hình máy tính, các anh chị em cười đến mức ngất đi, nhao nhao ồn ào muốn ôm ấp anh A Tam.

Mộ phần anh A Tam cỏ cao ba thước: Phiền Phiền hiểu sai ý rồi!! Anh A Tam sợ ăn đồ cô nấu, ói hết thức ăn cả ngày cho nên mới nhịn đói đó!!! (cười cry)

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now