Chương 7

7.8K 425 36
                                    


Khoai tây hầm thịt bò: "Nấu thế nào thì ăn ngon?"

Lục Phồn nhìn chằm chằm hàng chữ này rất lâu, đối phương cũng rất kiên nhẫn, không nhắn tin thúc giục, cuối cùng cô hít sâu một hơi, gõ thật nhanh lên khung chat.

Xoài Tây Mễ Lộ: "Mua khoai tây để hầm thì chọn củ nhỏ một chút, nếu không muốn khoai tây bị nát thì thả vào sau cùng. Thịt bò nên ướp mù tạc từ đêm hôm trước rồi mới hầm. Nhớ là phải dùng nước nóng, cho nhiều nước một chút, như vậy vị thịt mới ngon, vì khi hầm mà nước trong nồi cạn, không thêm nước kịp thì thịt sẽ bị khô. Ngoài ra còn có thể cho thêm sơn tra hoặc củ cải hầm chung, thịt bò sẽ càng mềm hơn!"

Trong khi Lục Phồn đang kích động hết sức, hận không thể viết hết tất cả những hiểu biết của mình ra thì đối phương lại vô cùng bình thản.

Khoai tây hầm thịt bò: Ừm.

Lục Phồn:....... Xuyên Xuyên lạnh lùng quá, không biết nên nói gì tiếp đây _(: зゝ∠)_

Cô mở danh sách bạn bè của Xuyên Xuyên, anh chỉ chia sẻ một số tin quảng cáo, đến một bức hình tự sướng cũng không có, tự nhiên lại thấy mất mát ghê.

Đang lúc nhiệt huyết bản thân bị dội một xô nước lạnh, đối phương lại tiếp tục nhen nhóm một ngọn lửa trong lòng.

Khoai tây hầm thịt bò: "Sao lại kết bạn với tôi?"

Lục Phồn suy nghĩ một lúc, nếu bây giờ mình nói thẳng thân phận của đối phương rồi thì không thể tiếp tục trò chuyện được nữa, người nổi tiếng rất thận trọng, cho dù là fan cũng không muốn mọi sinh hoạt cá nhân của mình bị người ta theo dõi. Cô nên vờ như mình vô tình thêm nhầm số vậy thôi, có thể nói chuyện với Xuyên Xuyên vài câu đã rất vui vẻ rồi ~(≧▽≦)/~

Xoài Tây Mễ Lộ: "Thực ra tôi muốn thêm một người bạn, nhưng không cẩn thận gõ sai một chữ, ảnh đại diện của anh hiện ra, mà trùng hợp là tôi cũng rất thích ăn khoai tây hầm thịt bò nên tiện tay thêm luôn XD

Khoai tây hầm thịt bò: À, là vậy à. Cảm ơn lời khuyên của cô, lần sau tôi sẽ thử làm theo.

Xoài Tây Mễ Lộ: Không cần cám ơn đâu, bình thường tôi cũng hay nghiên cứu mấy chuyện ăn uống kiểu này, nếu có gì không hiểu anh có thể hỏi tôi.

Khoai tây hầm thịt bò: Được.

Lục Phồn nhìn câu trả lời của đối phương, cười đến híp cả hai mắt, má ơi, cô nói chuyện với Xuyên Xuyên được những năm phút rồi! Muốn lên Weibo đăng tin tốt lành này quá đi ~(≧▽≦)/~.

Cô vỗ vỗ má, bình tĩnh lại thật nhanh rồi trịnh trọng ghi chú cái tên Khoai tây hầm thịt bò này, đổi thành —- ông xã Xuyên Xuyên..... Ngại quá đi mà:">!

Lục Phồn nhanh chóng xóa luôn hai chữ Xuyên Xuyên, chỉ còn lại hai từ "ông xã" sau đó mới hài lòng gật gù. Như thế sẽ không xấu hổ, cũng không lo bị người ta nhìn thấy.

Lục Phồn phơi phới vui vẻ đi ra khỏi phòng mình, thấy cậu em ngốc đang bưng bát mì lên ăn thì thương tình xoa xoa đầu cậu, "Chờ một lát, chị làm hai cái sandwich chân giò hun khói cho ăn."

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Onde as histórias ganham vida. Descobre agora