Chương 44

6.7K 286 14
                                    


Trên ghế sa lon, mọi người đều như thể bị sét đánh ngang qua, vẻ mặt không sao tin nổi, cằm còn sắp rơi xuống đất. Lục Phồn lúng túng cực kì, đủ thứ cảm xúc và còn cả chút xấu hổ khó nói thành lời. Chắc họ không nghĩ cô và Giản Ngộ Châu ở nhà sẽ hay chơi thế này đâu nhỉ... Đừng nghĩ nữa, càng nghĩ càng xấu hổ. Hứa Nghi Nhã là người phản ứng đầu tiên, cô ấy phì ra một câu thô tục: "Mẹ nó, Lục Phồn, cậu với Giản Ngộ Châu bao giờ thế hả?"

Mấy người khác cũng kịp định thần, mồm năm miệng mười nháo nhào cả lên, Lục Phồn đau đầu đáp: "Tôi sẽ giải thích với mọi người sau, cứ ngồi uống nước trước đi đã".

Nói xong, cô trốn luôn vào phòng giản Ngộ Châu, cuối cùng tai cũng được yên tĩnh một lúc.

Giản Ngộ Châu đang ngồi ở trên giường, tay đỡ trán, hình như đang nghiêm túc suy nghĩ về nhân sinh. Lục Phồn miễn cưỡng nhịn cười, nhưng đáng tiếc là lúc lên tiếng vẫn nghe thấy rung rung: "Anh... Làm gì thế?"

Giản Ngộ Châu nhẹ nhàng đưa mắt liếc nhìn cô một cái, như kiểu không nghe không nhìn. Anh bỏ hết mặt mũi, hạ hết tự tôn để đi quyến rũ vợ, cả đời chắc chỉ mỗi lần này, vậy mà lại bị một đống người xa lạ nhìn thấy...

Lục Phồn vừa buồn cười vừa đau lòng, lấy một bộ đồ trong tủ quần áo ra, "Nhanh thay đồ đi, đừng để mọi người cười nữa, đại minh tinh đang khập khiễng chân mà còn bày trò, anh thích chơi thật đấy".

Giản Ngộ Châu uể oải rũ vai: "Sao em không nói hôm nay bạn đến?"

Nếu anh mà biết, anh sẽ mặc đồ đẹp trai một chút, ít nhất cũng không màu mè như bộ đồ hiện tại... Anh thấy hình như mình bị thiểu năng mất rồi...

"Em không biết thật mà, em quên mất hôm nay là sinh nhật mình, họ cũng không nói một tiếng đã tới rồi".

Cô dừng một chút, đột nhiên cúi người xuống, sát gần mặt anh, cười cong cả mắt: "Anh.. Định lấy thân báo đáp thật đấy à? Mặc đồ đấy để quyến rũ em sao?"

Giản Ngộ Châu giả vờ trấn định: "Không có".

Tính Lục Phồn là vậy đấy, lúc Giản Ngộ Châu không biết xấu hổ thì cô thẹn thùng, lúc Giản Ngộ Châu xấu hổ thì cô lại mặt trơ, giờ nhìn thấy Giản Ngộ Châu ngượng ngùng ra mặt, cô lại ngả ngớn đưa tay nâng cằm anh lên, sau đó cà lơ phất phơ nói: "Yêu tinh à, còn không chịu thừa nhận đi. Nói thật, anh thành công rồi đấy, dáng người được lắm".

Nói xong, cô vuốt ve khoảng da thịt hở ra trước ngực anh, cười ha hả. Lúc này Giản Ngộ Châu mới ngớ ra mình đang bị đùa giỡn, tự dưng lại thấy dở khóc dở cười, muốn kéo cô tới dạy dỗ một trận, nhưng bị cô né được: "Nhanh thay đồ nào".

Hiếm khi Giản Ngộ Châu táo bạo một lần, phô diễn hết dáng người ra mà lại bị nhiều người thấy được, trong lòng Lục Phồn cũng khó chịu không kém, cô nghĩ đúng là Lục Thời nói trúng rồi, cô đang kim ốc tàng kiều đây.

Giản Ngộ Châu bị cô đùa giỡn thì trong lòng càng ngứa ngáy khó chịu, hận không thể kéo cô lại mà hôn hít một hồi, nhưng mà thái độ của Lục Phồn kiên quyết quá, anh đành phải hậm hực cởi đồ ra.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now