Chương 24

5.8K 351 24
                                    

Người nọ có vóc người rất cao, mặc chiếc áo khoác màu đen ngắn, phối cùng quần jean sẫm màu, hơn nữa khuôn mặt được che kín trong khẩu trang và mũ lưỡi trai, dù đứng giữa đường lớn cũng khó có người có thể nhận ra được. Nhưng mà chỉ trong một chớp mắt ấy, Lục Phồn lại biết được đối phương.

Sao Giản Ngộ Châu lại ở đây? Anh ấy đến đây từ lúc nào? Giờ đã qua giờ cơm hai tiếng rồi. Rất nhiều ý nghĩ mơ hồ lóe qua, rất nhanh sau đó, cô vội vàng giải quyết Phương Duệ trước rồi lát nữa sẽ hỏi lại Giản Ngộ Châu: "Cảm ơn anh đã đưa tôi về, tôi đi lên là được rồi, tạm biệt".

Nghe vậy, cuối cùng Giản Ngộ Châu cũng dời mắt khỏi người cô, chuyển sang đánh giá người bên cạnh Lục Phồn, Phương Duệ. Tên này là ai vậy? Là bạn của Lục Phồn à? Phương Duệ cũng thấy người đàn ông bịt mặt trong thang máy cứ yên lặng nhìn bọn họ, anh lại thấy không yên lòng, không suy nghĩ nhiều cũng cất bước vào theo: "Tôi đưa cô lên đến cửa nhà".

Lục Phồn bất đắc dĩ nhắm mắt vào trong. Thang máy từ từ đi lên. Bầu không khí kì lạ không sao tả xiết.

Giản Ngộ Châu nhét một tay vào túi, mắt hơi liếc sang ngang, theo dõi người kia không kiêng dè gì cả, như thể muốn liều chết với hắn ta. Phương Duệ bị nhìn càng thấy bất an hơn, không nhịn được nữa, anh đưa tay kéo Lục Phồn về phía mình.

Tất nhiên Giản Ngộ Châu cũng nhìn thấy hành động tiểu tiết này, đôi mắt ai kia càng trầm hơn, còn lóe lên mấy phần bất mãn. Ngón tay anh giật giật, như bản năng muốn kéo người kia quay lại, nhưng rồi vẫn phải gắng nhịn đi. Trong thang máy nhỏ hẹp, thời gian trôi qua càng chậm hơn, vất vả lắm mới tới được tầng nhà mình, Lục Phồn vừa bước ra khỏi thang máy là phải hít thở một hơi. Cô nghiêng đầu liếc mắt nhìn Giản Ngộ Châu, trang bị kín mít thế này bị Phương Duệ hiểu nhầm là đồ vô lại cũng không phải không có đạo lý đâu.

Phương Duệ nhìn hai người kia một trước một sau cùng đi ra, mình cũng ra theo, nhất định phải nhìn thấy Lục Phồn vào nhà thì mới chịu rời đi.

Lục Phồn không biết nên giải thích thế nào, dù sao thân phận của Giản Ngộ Châu cũng khá là nhạy cảm, bị người khác nhận ra thì kết cục nát tan luôn. Cô mở cửa, nghiêng người cho Giản Ngộ Châu vào trước, sau đó xoay người nói với Phương Duệ đang sững sờ ngạc nhiên: "Cảm ơn, tôi về tới nhà rồi, gặp lại sau nhé".

Phương Duệ còn chưa phản ứng kịp: "Vừa rồi..."

Anh dừng lại một chút, thăm dò hỏi: "Làm bạn trai của cô sao?"

Lục Phồn vốn chỉ định nói là bạn thôi, nhưng nghĩ quanh một vòng cô lại gật gật đầu. Dù sao mình và Phương Duệ cũng khó có thể phát triển hơn nữa, không biết Phương Duệ có cảm tình với mình không, nhưng trước tiên cứ chặn hết đã rồi tính. Thế cũng tốt hơn cho cả hai người.

Phương Duệ có hơi thất vọng, nhưng rất nhanh sau đó, anh mỉm cười đáp lại: "Hóa ra là vậy, bạn trai của cô... Bạo quá".

Lục Phồn có phần dở khóc dở cười, cô nghĩ, cái dáng vẻ vừa rồi của Giản Ngộ Châu, đâu phải chỉ có bạo thôi đâu. Cô cười cười xin lỗi, thấp giọng giải thích: "Tôi... Mới cãi nhau với anh ấy, nên..."

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now