Chương 36

6.7K 277 3
                                    


Một tuần sau, Lục Phồn chính thức vào làm việc ở đài truyền hình. Cô đảm nhận một chương trình tên là Khiêu chiến mỹ vị, tỉ lệ người xem rất thảm, người dẫn chương trình bỏ đi, vất lại một hiện trường ngổn ngang như thế. Lục Phồn vừa mới vào công ty đã phải nhắm mắt nhận nhiệm vụ này.

Làm người dẫn chương trình nặng nề hơn so với quay trực tiếp trên internet, không chỉ phải thu hình, còn phải viết kịch bản, mời khách quý, tất cả đều phải lên lịch từ sớm. May mà trước kia Lục Phồn từng luyện tập trước, giờ nhận nhiệm vụ cũng không quá rối ren.

Ngày thư ba vào đài truyền hình, mấy đồng nghiệp cùng tầng mời cô đi liên hoan, Lục Phồn vui vẻ tham gia, đến một nhà hàng hải sản tươi sống gần đây, khi ấy cô mới phát hiện ra ngoài những đồng nghiệp nữ nhìn quen mắt trong công ty, cô còn gặp Phương Duệ ngồi ở chỗ cách đây mình đã gặp không lâu.

Phương Duệ thấy cô thì cũng khá kinh ngạc, sau đó mỉm cười cúi chào: "Hóa ra đồng nghiệp mà các cô ấy nói là cô à, hoan nghênh hoan nghênh, nhanh ngồi đi".

Một đồng nghiệp nữ ngạc nhiên: "Ồ, anh biết Lục Phồn à?"

Phương Duệ sờ mũi: "Bạn tôi từng hợp tác với cô ấy, trước đây chúng tôi có gặp nhau một lần".

"Thế thì trùng hợp quá".

Nữ đồng nghiệm kéo Lục Phồn tới một hàng ghế trống, vừa vặn đối diện với Phương Duệ: "Chúng tôi còn lo Lục Phồn sẽ không thoải mái nữa".

Đây là lần đầu tiên Lục Phồn nhìn Phương Duệ trực diện, lần trước gặp mặt chỉ để ý đến cử chỉ khéo léo hào phóng, cách nói chuyện hài hước dí dỏm, vốn Lục Phồn nghĩ giữa họ sẽ lúng túng ít nhiều, nhưng thái độ của Phương Duệ và các bạn đồng nghiệp lại vui vẻ như thế, trong lòng cô cũng khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Trước giờ cô không hiểu cách giao tiếp với con trai, cũng không muốn nhọc lòng, hơn nữa giờ bên cạnh đã có một thùng giấm chua Giản Vũ Trực luôn luôn nhìn ngó, đương nhiên cô càng né tránh hơn.

Lần trước cô đã ngầm từ chối rất rõ ràng, có lẽ Phương Duệ cũng không có ý gì khác với cô, cho nên Lục Phồn cũng thoải mái hơn, cười đùa cùng đồng nghiệp.

Qua hơn nửa tiếng đồng hồ, một đồng nghiệp khác khoan thai đến muộn, Diêu Tĩnh ngồi bên cạnh Lục Phồn gào to: "Ngô Lâm Hủy, sao cô tới muộn thế? Mọi người còn tưởng cô không tới chứ?"

Ngô Lâm Hủy cười cười: "Đạo diễn không hài lòng nên phải quay lần nữa, tôi có nhắn tin cho cô đừng chờ mà".

Vừa nói, áhn mắt cô chuyển sang nhìn Lục Phồn, đánh giá xong thì chủ động đưa tay ra: "Cô là Lục Phồn à? Chào cô, tôi là Ngô Lâm Hủy, phòng ghi hình số ba".

Ở đài truyền hình thường hiếm khi có một phòng ghi hình riêng lẻ, rất nhiều chương trình quay xong phải được xử lí lại, Khiêu chiến mỹ vị mà Lục Phồn đảm nhận cũng là một chương trình có xử lí ghi hình.

Mà Ngô Lâm Hủy đã tự giới thiệu như vậy, có lẽ cũng đơn giản thông báo rằng, thành tích của cô ấy ở đài truyền hình rất tốt. Lục Phồn đưa tay ra bắt, mỉm cười khách sáo. Ngô Lâm Hủy ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Phương Duệ, lên tiếng chào hỏi anh. Phương Duệ cũng lịch sự chào lại, thái độ cũng giảm đi nhiều.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now