Chương 34

8.4K 373 41
                                    

Giản Ngộ Châu bệnh tới nhanh đi cũng rất nhanh, xế chiều ngày hôm đó, sau một giấc ngủ dài, nhiệt độ cũng giảm đi rõ rệt.

Giản Ngộ Châu trải nghiệm cảm giác được Lục Phồn chăm sóc, lần đầu tiên ảnh đế có suy nghĩ cực đoan, ước gì bệnh kéo dài lâu thêm chút nữa mới tốt.

Nhưng mà ảo tưởng đó không trở thành hiện thực, anh mới đỡ hơn một chút, Trần Tiêu đã xách cổ xuống giường đưa đi quay phim.

Để tránh những lời đồn không cần thiết, Lục Phồn vẫn như mấy ngày trước, có khi ở phòng mình đọc sách nghịch điện thoại, có khi ngồi trong bếp làm cơm, mỗi ngày nói chuyện với Giản Ngộ Châu cũng không được mấy câu.

Tối hôm đó Giản Ngộ Châu lại có cảnh quay đêm, mỗi lúc quay phải khuya khoắt mới xong, sau đấy anh sẽ dừng lại trước cửa phòng của Lục Phồn một lúc, kiểm điểm sâu sắc hành vi thất trách không quan tâm đến bạn gái của mình.

Đương nhiên, những chuyện này Lục Phồn không hề biết, cô đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nếu ở bên Giản Ngộ Châu, thời gian ở cạnh nhau sẽ không có nhiều, cô nghĩ rất thoáng, cho nên vì thế mỗi ngày vẫn trôi qua bình thường, không oán không giận. Mãi đến tận nửa đêm hôm đó tỉnh lại uống nước, nhìn ra ngoài cửa sổ phòng mình.

Lục Phồn: "..."

Giản Ngộ Châu: "..."

Lục Phồn sặc nước, ho sặc sụa khổ sở, "Anh, anh đứng đó định dọa ai thế?"

Giản Ngộ Châu vô tội đáp: "Anh không định dọa em đâu".

Lục Phồn sởn cả tóc gáy: "Không lẽ tối nào anh cũng đứng bên ngoài phòng em à? Anh diễn phim kinh dị hả?"

Giản Ngộ Châu vội vàng giải thích: "Không có, tại anh vừa đi ngang, nên nhỉn thử xem em có ngủ ngon không thôi".

Cuối cùng Lục Phồn cũng hít thở được bình thường, nhịp tim đập nhanh cũng dần vững vàng trở lại, "Anh mới xong việc hả?"

"Ừm".

"Thế nghỉ sớm chút đi, ngủ ngon nhé".

Cô nói xong thì vung vung tay, ngáp một cái rồi quay về giường, Giản Ngộ Châu cũng nói câu chúc ngủ ngon, cẩn thận bước từng bước về phòng. Anh thấy hình như Lục Phồn đang giận thì phải, dù sao mấy ngày này hai người chưa nói được với nhau câu nào cả.

Con gái phải được dỗ dành, nuông chiều yêu thương, tuy Giản Ngộ Châu không có nhiều kinh nghiệm, nhưng khả năng học hỏi và tưởng tượng lại cực kì vô biên, anh thấy nếu cứ vậy nữa thì không được, Lục Phồn sẽ nghĩ anh theo đuổi được rồi thì lạnh nhạt cô mất, anh phải gắng dành lại một ngày rưỡi ở cùng cô mới được.

Thế là hai ngày sau, anh liều mạng già quay phim liên tục, hầu như mỗi cảnh chỉ một lần là qua, rốt cuộc cũng tranh thủ được nửa ngày nghỉ ngơi.

Anh phụ Lục Phồn trong phòng bếp rồi cùng ăn cơm trưa, sau đó trang bị đầy đủ, dưới sự che chở của Tiểu Trương, hai người họ an toàn ngồi lên xe khách đi ngắm cảnh.

Hẹn hò mà không khác gì đặc công, vừa buồn cười vừa kích thích, Lục Phồn tựa lên vai Giản Ngộ Châu, không nhịn được bật cười. Giản Ngộ Châu rất hưởng thụ cảm giác Lục Phồn dựa vào anh, mềm mềm nhẹ nhẹ, mấy sợi tóc vô tình lướt qua tay anh và cổ, ngứa ngáy, cũng lan đến đáy lòng.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ