Chương 31

7.2K 337 8
                                    


Trốn anh ư? Lục Phồn thoáng ngỡ ngàng, rồi nhanh chóng phục hồi lại tinh thần: "Tôi về phòng lấy áo khoác đã," Cô chỉ mặc một chiếc váy ngủ mùa hè, chất váy mỏng manh không ngăn nổi gió núi, Giản Ngộ Châu khẽ cau mày: "Mặc nhiều một chút, anh đợi em bên ngoài."

Lục Phồn vội vàng lướt qua anh, vào phòng rồi mới thở phào nhẹ nhõm. Cô mặc thêm áo khoác, đi về phía cửa sổ nhìn ra ngoài, bóng dáng Giản Ngộ Châu thẳng tắp đứng trong sân, không biết anh đang nghĩ đến gì mà ngẩn ngơ như vậy. Cô do dự một lát, rồi đẩy cửa đi ra, bước tới ngoài hành lang: "Anh có chuyện gì sao?"

Giản Ngộ Châu lắc đầu: "Không có gì, chỉ muốn sang đây nhìn một chút thôi."

"Công việc xong rồi à?"

"Ừ."

Lục Phồn không dám nhìn thẳng vào mắt anh: "Vậy anh nghỉ sớm một chút đi... Ngủ ngon." Cô vừa quay người, Giản Ngộ Châu đã gọi lại: "Lục Phồn." Cô quay sang nhìn anh.

Giản Ngộ Châu sắp xếp lại câu chữ trong đầu, vờ như lơ đãng nói: "Mai không có lượt diễn của anh, anh rảnh cả ngày. Dù sao cũng đã tới khe Đại Thanh rồi, hay mình tìm chỗ nào chơi đi? Nghe Trần Tiêu nói, thám hiểm rừng sâu với đi dã ngoại cũng thú vị lắm đấy, em... Có muốn đi không?"

Đây là muốn hẹn cô đi chơi à? Nghĩ một lúc, suy nghĩ của Lục Phồn lại bắt đầu rối loạn. Giản Ngộ Châu thấy cô không trả lời, còn vội bổ sung thêm câu nữa: "Nếu em không thích mấy chỗ nguy hiểm, chúng ta có thể leo núi câu cá."

"..."

Lục Phồn: "Không cần đâu... Thám hiểm rừng già cũng được."

Giản Ngộ Châu đang vắt óc nghĩ cách dụ cô bé này đi chơi, bỗng nghe được câu Lục Phồn đồng ý thì mừng rỡ không thôi: "Em đồng ý rồi hả?"

"Ừ."

"Để anh về phòng lấy ít đồ đã." Giản Ngộ Châu vội vã chạy về phòng, nghĩ gì đấy lại quay đầu lại dặn: "Nhớ mang theo áo khoác, buổi sáng trong rừng lạnh lắm."

Lục Phồn: "Ừ, tôi biết rồi."

Đi vào nhà, Lục Phồn lôi một chiếc áo khoác gió từ trong hành lý ra, giơ lên nhìn thì thấy không được đẹp, lại lật túi đi tìm thêm đồ khác, chờ đến lúc cô tìm được món đồ hợp ý mới nhận ra, tại sao cô lại phải quan tâm đến vấn đề nên mặc gì như thế! Lục Phồn treo quần áo lên, cứ vậy nằm thẳng cẳng trên giường, kéo chăn qua đầu, một lúc lâu khó chịu quá rồi lại hất cả ra.

Bên ngoài vẫn còn khá ồn ào, cửa sổ lại đối diện với núi, tiếng côn trùng rả rích kêu la, ồn ã là thế nhưng Lục Phồn vẫn nghe rõ tiếng tim mình đập, thình thình. Trằn trọc hơn nửa giờ, cô cũng không muốn ngủ nữa. Lục Phồn mở cửa sổ để gió mát thổi vào.

Điện thoại bất thình lình đổ chuông, cô quay lại giường, mở ra thì thấy tin nhắn của Giản Ngộ Châu gửi tới.

Giản Ngộ Châu: Mai em muốn ăn vặt gì đó không?

Lục Phồn: Tùy anh, đừng mang nhiều quá, nặng lắm.

Giản Ngộ Châu: Ừ.

Một lúc sau, anh lại gửi thêm tin nhắn.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now