Chương 4

8.9K 472 30
                                    

Nửa năm trước, ở công ty video LX, Lục Phồn vẫn chỉ là một biên tập nhỏ vô danh tiểu tốt, weibo chỉ có khoảng năm trăm người theo dõi, ngay cả một kênh trực tuyến của riêng mình cũng không có, chỉ có thể dùng chung kênh trực tuyến với một vài biên tập viên vô danh như mình. Do phần lớn biên tập viên trực tuyến đều đi theo con đường thuyết minh game, có thể nói là đâu đâu cũng gặp, biên tập chương trình ẩm thực không phải xu hướng chính, đương nhiên cũng không được nhiều người quá quan tâm, Lục Phồn đã mấy lần suýt chút nữa thì bị công ty sa thải.

Một dịp tình cờ, một video do cô biên tập đột nhiên đạt lượng view tăng cao, phong thái nấu nướng thong dong bình tĩnh của cô, công phu dùng dao khiến người ta hoa cả mắt cùng với sự am hiểu và cách nhìn độc đáo về ẩm thực tự cổ chí kim đã nhanh chóng hấp dẫn một lượng đông đảo người hâm mộ, lại thêm gương mặt trắng trẻo ưa nhìn ăn đứt mấy vị biên tập trực tuyến đang nổi, khiến cô có thể nói là một đêm thành danh.

Sau khi bắt đầu nổi tiếng, một đống chuyện rắc rối cũng theo đó quấn tới, đồng nghiệp đỏ mắt đố kỵ lăng mạ, một vài fans nam hâm mộ không có ý tốt gửi thư trêu ghẹo cô, còn có... antifan đuổi không đi, bóp không chết.

Antifan là một sinh vật rất thần kỳ, mỗi giờ mỗi phút đều không ngừng sỉ vả đối phương, nhưng cũng không ngừng quan tâm tới người đó, giống hệt như Lục Phồn đối với Giản Ngộ Châu vậy đấy, bất kì ai nhắc tới anh cô sẽ đều lên tiếng chê bai giễu cợt, sau đó là ba la bô lô một đống những điều xấu xa về người này, cuối cùng còn kèm thêm một bài ngợi ca tâng bốc thần tượng của mình lên.

Thế nhưng trái lại, cô vẫn sẽ len lén theo dõi weibo của anh ta, mỗi ngày vẫn lượn qua lượn lại xem có tin tức gì mới không.  Nói tóm lại, đó là một kẻ nói một đằng, làm một nẻo _(: зゝ∠)_

Cô tin tưởng antifan của cô — Chuyển gạch không bằng ăn cơm, nhất định cũng tình sâu như biển đối với mình, mỗi tuần, sau khi chương trình trực tiếp kết thúc, vị Chuyển gạch tiên sinh này đều sẽ viết khoảng một hai nghìn chữ văn chương lai láng bày tỏ sự bất mãn của mình đối với hành động chà đạp thức ăn của cô, cùng với đó cũng viết ra cách làm một cách tỉ mỉ và chính xác, có khi còn cặn kẽ hơn cả sách dạy nấu ăn.

Tuy rằng mỗi lần Chuyển gạch tiên sinh đều nói sẽ không để ý đến cô nữa, nhưng mà tuần tiếp theo, trong những bình luận kia vẫn sẽ xuất hiện bóng dáng của anh ta. Lâu dần, các bạn trên mạng bị tinh thần kiên trì bền bỉ "Yêu cho roi cho vọt" của Chuyển gạch tiên sinh làm cảm động, lần nào cũng giúp đẩy bình luận của anh ta lên top, còn không ngừng thúc giục Lục Phồn, hi hi ha ha mong cô đáp lại Chuyển gạch tiên sinh, đừng bắt vị tiên sinh này si ngốc chờ đợi sự hồi đáp của cô trong vô vọng suốt bao đêm trường đằng đẵng.

Lục Phồn liếc nhìn trang bình luận, quả nhiên, người hâm mộ cô đều đang ra sức trêu chọc, nói Chuyển gạch tiên sinh như si mê cuồng dại, còn bảo cô là vô tình vô nghĩa.

Cô mở bình luận của Chuyển gạch ra xem, không nằm ngoài dự đoán, chê bai giễu cợt cách làm món tôm bọc hoa cúc của cô hết nước hết cái.

Lục Phồn thật không biết cái người này là ăn no rửng mỡ hay chỉ thuần túy là không muốn để cô được sống vui vẻ. Nào có ai rảnh rỗi như vậy chứ, chẳng lẽ không cần đi làm không cần ngủ không cần vui vẻ sống cuộc sống về đêm với con gái người ta sao???

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now