Chương 50

12.4K 456 38
                                    

Ngày người bạn nhỏ Lục Nhị chào đời, tiểu ma vương Giản Hủ được năm tuổi ngã nhào trên bậc thang bệnh viện, lăn thẳng đến lầu ba, năm giữa đất lăn lộn kêu đau. Đáng tiếc là lúc đó trong đầu Giản Ngộ Châu đã bị lấp đầy bởi ba chữ vợ sắp sinh nên chỉ liếc nhìn cậu một cái, thậm chí còn chẳng thèm lo lắng hỏi xem cậu nhóc bị ngã có đau không, anh đưa tay nhấc cậu dậy, kẹp dưới cánh tay rồi vội vã đi về lầu bốn.

Chờ sau khi bạn nhỏ Lục Nhị lớn rồi, Giản Hủ mới ý thức một cách sâu sắc được, thực ra cái vụ ngã lộn xuống đất kia là lời tiên trí cho tương lai thấp nhỏ sẽ đầy chua xót của mình.

Lúc mới đầu, Giản Hủ rất thích em gái trắng trắng mềm mềm này đấy chứ, tròn xoe nho nhỏ, mút ngón tay, ánh mắt trong veo long lanh nhìn cậu, Giản Hủ cảm thấy cả người mình như được hòa tan, thậm chí còn sinh ra ý chí liều chết bảo vệ em gái nhỏ bé này.

Khi đó, cậu bảo vệ em gái vô cùng, ai cũng không được nhìn, ngay cả cha muốn ôm Lục Nhị, cậu cũng thấy không vui. Hiển nhiên là mị lực nam tính của Giản Ngộ Châu dồi dào hơn cậu nhóc, cho nên Lục Nhị thích cha hơn, bôi hết nước miếng vào đây mặt cậu.

Mỗi khi như vậy, Giản Hủ lại ghen tức chạy lạch bạch chạy đến cạnh Lục Phồn, ôm bắp đùi Lục Phồn, đòi thơm mẹ, buổi tối còn nhất quyết chen vào giữa cha và mẹ, vùi đầu trong lòng mẹ để ngủ, nhất định liều chết không sợ Giản Ngộ Châu.

Một lần hai lần cũng thôi đi, nhưng nhiều lần như vậy, trong mắt Giản Ngộ Châu viết đầy hai chữ bất mãn, vào một ngày nào đó, lúc thằng bé vừa mới tắm rửa thơm tho sạch sẽ nhảy nhót đòi lên giường, anh liền chặn lại, vác xuống khỏi giường, vỗ hai cái vào cái mông trắng noãn: "Em gái cũng ngủ một mình, con còn đòi chen vào giữa ba mẹ, có biết xấu hổ không đấy hả?"

Giản Hủ đạp thình thịch: "Giản Ngộ Châu! Ba có bản lĩnh thì thả con xuống!!" Giản Ngộ Châu túm lấy hai chân của con xách con vào phòng: "Thằng nhóc không có lương tâm này, suốt ngày con nghịch ngợm ngoài kia, ba cũng lười không quản con, lâu lắm ba của con mới về nhà một lần, con đừng làm hỏng chuyện tốt của cha có được không vậy hả?"

"Con muốn ôm Lục Phồn ngủ!"

Giản Ngộ Châu đánh một cái lên mông cậu cái nữa: "Không được phép gọi thẳng tên của mẹ con!"

Dạy dỗ xong rồi, chờ đến khi Giản Hủ trốn trong chăn thút tha thút thít đầy uất ức, Giản Ngộ Châu thở ra một hơi đầy nguy hiểm, rầm một cái đóng cửa đi về phòng.

Từ khi Giản Hủ ra đời, bởi vì xinh xắn quá nên ai ai cũng quý, vì vậy từ nhỏ đã sinh ra ngỗ nghịch, hỗn hào, là một tiểu ma vương không hơn không kém, trong phạm vi 500m, không có trẻ con nhà nào dám chơi đùa với cậu, cậu chỉ sợ mỗi Lục Phồn, chỉ trước mặt mẹ cậu mới không dám giương ra cái vẻ ông đây là to nhất mà thôi.

Vì vậy Giản Ngộ Châu rất buồn phiền về thằng con của mình, mỗi lần về nhà, việc đầu tiên là đi tìm vợ, tìm xong vợ là dạy dỗ con trai, nhưng mà chưa dạy dỗ được mấy câu, thằng nhóc kia đã nước mắt nước mũi tèm nhem, gào khóc gọi điện cho hai ông bà nội tố cáo, Giản Ngộ Châu tức đến ứa mật, lâu dần cũng lười chẳng thèm quản cậu nữa, may mà Lục Phồn vẫn còn quản được, đứa nhỏ phá phách này có ngỗ nghịch cũng không dám ngỗ nghịch sang chỗ khác.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now