Chương 32

6.5K 356 8
                                    


Nghỉ ngơi trong chốc lát, hai người lại tiếp tục lên đường. Họ từ từ bước sâu vào trong rừng, ánh sáng bị tán cây che mất, cơn gió thổi qua cũng mát lành hơn hẳn.

Không khí giữa hai người cũng rất dễ chịu, như thể đang dạo bước công viên. Giản Ngộ Châu liếc nhìn Lục Phồn, sau khi cô trêu chọc anh thành công cứ cười cười thế mãi, còn tự nhận là để ý đến cảm xúc của anh mà đã nhịn cười rồi, nhưng đôi vai run run kia đã bán đứng cô rồi đó.

Giản Ngộ Châu cảm thấy hình tượng cả đời mình đều bị hủy hết rồi, hơn nữa còn là ở trước mặt Lục Phồn, bối rối hơn cả lúc bị antifan bôi nhọ.

Lục Phồn ho nhẹ một tiếng, lau nước mắt vì cười, giả vờ như mình đã bình tĩnh lại, không chà đạp lên trái tim mong manh của anh chàng nào đó: "Trong túi em vẫn còn một bình xịt côn trùng chưa dùng đến... À thì... Nặng quá, anh cầm giúp em đi."

Da mặt Giản Ngộ Châu giật giật, đúng là bình xịt côn trùng của anh đã xịt sạch hết rồi... Anh cố gắng điều chỉnh lại nét mặt, móc bình xịt côn trùng trong túi cô ra: "Vậy để anh cầm giúp em."

"Thanks."

Hai người bình an vô sự đi về phía trước, Giản Ngộ Châu cầm bình xịt đi đằng trước mở đường, Lục Phồn bước sau nghiên cứu bản đồ: "Quanh đây có một lá cờ, chúng ta đi tìm đi. Em đi bên trái, anh đi bên phải?"

Giản Ngộ Châu lập tức phản đối: "Không được, vậy dễ lạc đường, chúng ta đi chung." Nói đùa chắc, nếu hai người tách ra thì anh đến chỗ này để chịu tội à! Nói gì thì nói cũng phải cải tạo hình tượng của mình thêm chút nữa.

"Vậy cũng tốt."

Trong rừng cây có thể giấu cờ ở rất nhiều địa điểm, hai người lật từng gốc cây bới từng mảnh đất lên tìm tòi. Cứ thế đến năm giờ chiều, họ tìm được tám lá cờ, mà nghe nhân viên nói, kỉ lục cao nhất từ trước tới giờ cũng là tám lá, giờ chỉ cần tìm thêm một lá nữa là họ phá kỉ lục rồi.

Ý chí chiến đấu của Lục Phồn sục sôi, khó có lúc Giản Ngộ Châu thấy được vẻ hừng hực khí thế ấy của cô, anh bật cười, thầm nghĩ, nếu cô đã vui vẻ như vậy, nhất định phải tìm được lá cờ thứ 9 thôi.

Song trời không chiều lòng người, nửa tiếng sau lại bắt đầu mưa bụi, rồi dần dần to thêm.

Lục Phồn giơ tay, trong tay là những hạt mưa nhảy múa, khuôn mặt cô đầy tiếc nuối: "Dự báo thời tiết hôm nay đâu nói có mưa chứ."

Giản Ngộ Châu: "Cuối hạ trên núi đều như vậy, mưa tới nhanh đi nhanh, chúng ta tìm chỗ trú thôi."

Nói thì dễ, cánh rừng to như vậy, tìm chỗ trú cũng không dễ tí nào, bọn họ lại càng không dám đứng lâu ở dưới một tàng cây. Giản Ngộ Châu thấy cả người Lục Phồn ướt đẫm, nước mưa lăn xuống từng giọt, anh vội cởi áo khoác của mình ra, không nói lời nào đã bao kín người cô lại.

Lục Phồn sửng sốt, định loay hoay cởi ra thì Giản Ngộ Châu đã nói: "Mặc đi, không được cởi. Con gái ướt mưa coi sao được."

Lục Phồn nóng nảy: "Anh cũng bị ướt mà, giờ tiến độ của tổ quay phim gấp như vậy, nếu ốm thì sao?"

"Anh là đàn ông, ướt chút cũng không chết được." Anh ôm bả vai Lục Phồn, ánh mắt mông lung nhìn vào màn mưa tìm chỗ trú: "Chúng ta không đứng chỗ này nữa, phía trước có vách đá nhô ra, qua đó đi." Lục Phồn muốn lao ra ngoài, Giản Ngộ Châu lo cô bị ướt, nên cứ thế ôm chặt vai kéo cô sang vách đá đằng kia

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now