Chương 33

6.7K 338 38
                                    


Ngày đó lúc Lục Phồn và Giản Ngộ Châu quay lại tổ quay phim, trời đã chuyển về khuya, phần lớn mọi người đều không nhận ra Giản Ngộ Châu đã biến mất cả ngày, ngoài hai tên lúc nào cũng lo cho vấn đề chung thân đại sự của anh là Trần Tiêu và tiểu Trương. Bọn họ gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, tất cả đều không ai bắt máy, hai người lặng lẽ tính toán, có khi nào tên kia bị từ chối nên chui vào một góc ngồi khóc lóc rồi không, hay là thành công nên quên luôn chuyện quay phim đây rồi.

Trần Tiêu và Tiểu Trương đợi dưới chân núi rất lâu mới thấy một bóng người phía trước. Hai người nhìn kĩ thì nhận ra Giản Ngộ Châu, lúc anh đến gần, trên cổ anh có một cặp gấu bông tình nhân, còn Lục Phồn thì nằm ngủ trên lưng, họ nhất thời kinh ngạc đến cằm rơi xuống đất.

Giản Ngộ Châu đi tới cạnh bên, Tiểu Trương há hốc miệng: "Anh Giản..."

Giản Ngộ Châu liếc cậu một cái, ra hiệu cho cậu đừng lên tiếng.

Trần Tiêu như cười như không khoanh hai tay trước ngực: "Thành thật khai báo, có chuyện gì xảy ra rồi?"

"Trở về rồi nói." Anh quay sang nhìn xem Lục Phồn có bị đánh thức hay không, trong mắt lóe lên nét vui sướng ngọt ngào. Hai người kia hít sâu một hơi, thì thầm: "Không lẽ cậu ta gặp quỷ núi, nên bị nhập vào rồi?"

"Đừng nói nữa, nổi hết da gà lên rồi đây."

Giản Ngộ Châu không để ý tới họ, bước về phía trước.

Trần Tiêu càng nhìn mà tim như nát vụn. Thế là xong, lão xử nam cũng có người yêu rồi, hoa hoa công tử như anh biết tìm kiếm ở đâu? Chẳng lẽ phải đợi đến năm bốn mươi tuổi rồi làm một đóa hoa đơn côi nữa à?

Tiểu Trương hồi phục tinh thần: "Đúng là không dễ dàng gì, với thủ đoạn cưa gái của anh Giản mà lừa được Lục Phồn vào tay thì quả là kỳ tích."

Giản Ngộ Châu bước đằng trước tất nhiên cũng nghe được câu mà cậu ta vừa nói, dưới chân lảo đảo, anh vội quay đầu lại trừng mắt. Gì đây, đang nghi ngờ nhân cách mị lực của anh à? Anh không cần thủ đoạn gì đâu nhé, cái anh dựa vào là nội tâm tốt đẹp biết chưa!!

"Anh Giản à, hai người kiếm con gấu này đâu vậy, có lẽ nào Lục Phồn biết anh thích ôm gấu bông nên tặng cho anh à."

Giản Ngộ Châu: "..."

Anh cắn răng nói: "Phần thưởng trò chơi, giờ chơi cái gì cũng tặng gấu bông, chả có tí sáng tạo nào cả."

Trần Tiêu và Tiểu Trương sửng sốt, sau đó cùng lúc nở nụ cười, thầm nghĩ, không phải anh thích cái này lắm sao, miệng nói vậy chứ thực ra thích muốn chết ấy chứ. Bọn họ mỗi người cầm giúp anh một con, Lục Phồn ngủ rất sâu, ba người đi đường thỉnh thoảng còn cãi nhau cô vẫn không tỉnh giấc, đến lúc Giản Ngộ Châu thả cô xuống giường cô mới mở mắt ra: "Đến rồi à?"

Giản Ngộ Châu khẽ ừ.

"Anh vẫn cõng em suốt à?" Cô có hơi ngượng ngùng, bất tri bất giác đã ngủ thiếp trên lưng, cõng lâu như vậy chắc chắn là mệt lắm rồi.

"Không nặng lắm, em nặng thêm 5 cân nữa cũng được."

Lục Phồn thấy buồn cười. Nhất thời cũng không ai lên tiếng, Giản Ngộ Châu lẳng lặng ngồi bên giường nhìn cô, Lục Phồn bị anh nhìn đến đỏ bừng cả mặt, đành chống người ngồi dậy: "Anh... Không về phòng nghỉ ngơi sao?"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now