Chương 41

6.7K 314 50
                                    


Bởi vì có một bệnh nhân "cần chăm sóc đặc biệt", cho nên Lục Phồn mang hết công việc về nhà làm, nếu có việc gấp lắm cần tới đài truyền hình cũng không quá ba tiếng.

Có lúc Giản Ngộ Châu sẽ quấn quýt lấy cô không tha, nhưng phần lớn thời gian anh vẫn khá cẩn trọng, đường hoàng, không llàm mấy chuyện ngu xuẩn để yên cho Lục Phồn làm việc (tuy rằng trong lòng ai kia cũng muốn làm vậy lắm)

Một tuần sau khi anh đến ở nhà cô, Lục Phồn bắt đầu nhận được nhiều bưu phẩm không rõ nguồn gốc, lúc mở ra xem, đa số đều là mấy thứ đồ đại bổ, yến đỏ Lũ Tống Đào, sừng hươu hoang dại, có cả cá biển Nauy, một đống thứ đắt tiền làm cô nhảy dựng.

Trong phòng khách nhà Lục Phồn đã chất đầy một góc, cô không biết nguồn gốc của nó nên không biết phải xử lí thế nào, cứ chồng lên như vậy. Sau đó Giản Ngộ Châu thấy được, nói là người quen gửi tới, em cứ dùng thoải mái đi.

Người quen của Giản Ngộ Châu có lẽ đều trong giới showbiz, chẳng trách trên hóa đơn chỉ điền tên người nhận.

"Rất nhiều người biết anh ở nhà em à?"

"À, chắc là do Trần Tiêu nói đấy".

"..."

Nếu là bạn anh đưa tới, Lục Phồn cũng không cần phải lãng phí những đồ bổ đắt giá kia, tranh thủ lúc rảnh rỗi, cô nghiên cứu thêm mấy phương pháp nấu nướng, mỗi ngày Giản Ngộ Châu đều có thể thưởng thức những món ăn làm từ những nguyên liệu đắt giá, cuộc sống mới phơi phới tươi đẹp làm sao, vừa không phải ra khỏi cửa tính toán chuyện kiếm tiền mồ hôi máu chảy, vừa có thể ôm vợ rồi ăn ăn uống uống.

Mấy ngày ngắn ngủi, Giản Ngộ Châu cảm thấy bắp thịt trên bụng mình cũng lỏng lẻo hết rồi.

Sau một lát mặc niệm cho mấy khối cơ bụng hoàn mỹ, một lúc sau, Giản Ngộ Châu không chút áp lực lại tiếp tục say sưa buông thả trong cuộc sống xa hoa đồi trụy đầy hạnh phúc.

Hôm nay trước giờ cơm tối Lục Phồn sắp xếp xong công việc để về nhà, đứng trước cửa tiểu khu, đột nhiên cô nhận được điện thoại của Giản Ngộ Châu. Cô còn tưởng đã xảy ra chuyện gì, bởi vì khi Lục Phồn ra ngoài rất hiếm khi Giản Ngộ Châu gọi điện tới quấy rầy như thế. Thế là vội vàng nhận máy: "Sao vậy anh?"

Giản Ngộ Châu lạnh lùng nói: "Ngoài cửa có một tên điên nào đó, gõ cửa liên tục mười phút rồi, nếu không phải chân anh gãy anh đã ra ngoài đánh hắn ta một trận".

Lục Phồn: "... Em sắp về rồi đây".

Giọng nói ai kia như quay phắt 180 độ: "Được, đi ra ngoài dốc sức làm việc cũng không quên trượng phu tàn tật đang ở nhà, anh sẽ lên mạng giấu tên đề cử em trở thành "cô vợ đẹp nhất Hàng Châu" kế nhiệm.

"Xin anh đấy".

"Không phải ngại, người dân Hàng Châu hiền lành chất phác sẽ tán dương đức hạnh tốt đẹp của em".

"Không phải đâu, em thấy mất mặt quá thôi mà".

Đang nói chuyện, Lục Phồn đã tới trước cửa nhà, hóa ra là anh nhân viên chuyển phát nhanh đang ngồi xổm trước cửa ai oán chọt chọt vào hộp giấy.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now