Chương 40

7.4K 296 9
                                    


Sau hôm đó một ngày, Lục Phồn luôn cảm thấy bất an thấp thỏm, nhưng rồi thái độ của đồng nghiệp và cấp trên vẫn giống như ngày trước, không có gì thay đổi, mà tổng giám đóc cũng không chủ động tới tìm gặp cô nữa. Khi ấy Lục Phồn mới thấy hơi yên lòng.

Ngày từ đài truyền hình quay về, Lục Phồn nhận được điện thoại của Trần Tiêu. Người đầu dây cứ ấp a ấp úng, lòng Lục Phồn lại dấy lên những dự cảm không hay, cô thấp giọng: "Có phải Giản Ngộ Châu đã xảy ra chuyện gì rồi không?"

Trần Tiêu vội nói: "Em đừng vội, chuyện này... Đúng là hơi phiền một chút, nhưng cũng không phải chuyện quan trọng gì đâu..."

"Anh cứ nói thẳng đi".

"Hôm qua có quay cảnh diễn võ thuật cuối cùng mà". Trần Tiêu sờ mũi một cái: "Đai an toàn bị đứt... Mấy người lớn tuổi thì không nên bị té mà, lão Giản... Té gãy chân".

Lục Phồn: "..."

"Đi bệnh viện rồi, cũng không có gì to tát, nằm trên giường hai, ba tháng là được". Trần Tiêu nhẹ nhàng nói: "Lão Giản biết chuyện mình được nghỉ ngơi ba tháng thì khỏi nói vui vẻ thế nào đâu, hôm qua cậu ta không cho anh nói với em, nhưng mà anh thấy dù thế nào cũng phải nói em biết".

Nghe Trần Tiêu vẫn cà lơ phất phơ như trước, Lục Phồn mới giảm bớt cảm giác lo lắng đang trào dâng trong lòng, thở dài một hơi: "Anh ấy quay xong rồi à? Tới đâu nuôi bệnh đây?"

"Đúng rồi, anh định nói chuyện này với em đấy. Cậu ta quay xong rồi, ba tháng sau anh cũng không nhận việc gì cả, để cậu ấy an tâm dưỡng bệnh, cũng xem nhu ngày nghỉ của anh với Tiểu Trương. Em xem, có thể cho cậu ấy ở nhà em được không?"

"Không thành vấn đề".

"Vậy thì tốt, ngày mai bọn anh bay tới Hàng Châu, xuống máy bay thì gọi điện cho em nhé".

"Được ạ".

Sau khi tắt máy, Lục Phồn gởi tin nhắn cho Giản Ngộ Châu, hỏi xem tình hình của anh sao rồi.

Giản Ngộ Châu thấy cô nhắn tin thì cau mày trừng Trần Tiêu vừa đi vào phòng bệnh.

Trần Tiêu nhún vai: "Sớm muộn gì em ấy cũng biết. Yên tâm đi, em ấy sẽ không vứt bỏ cậu vì bị gãy một chân đâu, cậu lo lắng làm gì? Có phải bị đứt cái chân thứ ba đâu..."

Giản Ngộ Châu ném quyển tạp chí trên đầu giường bay sang hướng đó: "Câm miệng, biến".

Trần Tiêu vuốt tay áo: "Haha, lão Giản à, gần đây cậu lớn lối quá nhỉ, đường làm quan rộng mở quá mà, gãy chân rồi mà còn có sức ném đồ lung tung nữa đấy?"

"Tay tôi có gãy đâu, mắt anh mù đấy à?"

Tiểu Trương vội vã kéo Trần Tiêu ra khỏi phòng bệnh, ngăn cản cuộc chiến tranh sắp nổ ra. Trong phòng bệnh yên tĩnh, Giản Ngộ Châu gọi điện sang cho Lục Phồn, cô bắt máy rất nhanh: "Anh có khỏe không, bác sĩ nói sao?" Giản Ngộ Châu cực kì hưởng thụ giọng điệu lo lắng của Lục Phồn lúc này, khóe miệng thoáng cong lên, nhưng giọng điệu vẫn cố tình hạ thấp, làm như đang suy yếu mệt mỏi: "Em đừng lo, bác sĩ nói không nghiêm trọng đâu..."

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now