Chương 19

6.1K 351 4
                                    


Giọng nói phát ra từ tai nghe quá lớn, đến Giản Ngộ Châu cũng nghe thấy được, sắc mặt anh đột nhiên cứng lại, giật lấy điện thoại di động trầm giọng nói: "Lục Phồn? Lục Phồn?"

Không có tiếng trả lời, chỉ còn tiếng fan hâm mộ la hét. Anh siết chặt điện thoại sải bước xông ra ngoài, Trần Tiêu và Tiểu Trương cũng bối rối một lúc, sau đó khi nhận ra đã xảy ra chuyện rồi cũng vội vàng nhảy dựng chạy ra theo.

Từ nơi nghỉ tới trường quay cách khoảng mười phút đi bộ, Giản Ngộ Châu để điện thoại bên tai chăm chú lắng nghe, không bỏ qua bất kỳ âm thanh nào, có tiếng hoảng hốt "giẫm người rồi" vang lên, mặt anh trầm hẳn, kéo một nhận viên làm việc lại, bảo anh ta đi tìm an ninh, ngay sau đó bước chân cũng nhanh hơn, xông thẳng tới nơi vừa rời khỏi.

Nhịp tim đập gấp như muốn nổ tung, nhưng vẻ ngoài vẫn trầm ngâm như trước, chỉ có khóe môi hơi mím chặt. Anh hiểu rõ, mình đang dùng tất cả ý chí để đè nén nội tâm xao động điên cuồng này.

Anh không muốn nghĩ tới những khả năng có thể xảy ra, chỉ vừa nghĩ thôi vẻ ngoài mà bản thân cố gắng bày ra đều tan rã hết.

Tiếng hít thở bên tai được phóng to vô hạn, dường như anh không hề nghe thấy tiếng Trần Tiêu vội vàng la hét ở phía sau, bước chân vẫn thoăn thoắt về phía trước, chỉ trong một nháy mắt nào đó, dù có bị dư luận bủa vây, trong đầu anh chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó là xác nhận sự an toàn của Lục Phồn.

Phía xa xa, Giản Ngộ Châu nhìn thấy một dám người nhốn nháo, đột nhiên, Trần Tiêu đuổi kịp nắm chặt lấy khuỷu tay anh, nhỏ giọng quát: "Cậu làm gì thế? Quay về đợi đi, để an ninh đi xử lý".

Giản Ngộ Châu nhếch khóe môi, trên khuôn mặt hiện rõ sốt ruột, anh không để ý tới Trần Tiêu nữa, bỏ tay anh ta ra rồi đi thẳng. Trần Tiêu đã hoảng tới mức chạy vòng vòng rồi, anh ta mắng một câu nhưng chỉ còn cách theo sau. Lúc này, có fan tinh mắt nhìn thấy Giản Ngộ Châu, tiếng hét ngày càng chói tai, đúng lúc nhân viên an ninh cũng kịp tới, vội vàng cách ly nhóm fan hâm mộ, tạo thành một bức tường người ngăn cách với Giản Ngộ Châu.

Vì không tìm được Lục Phồn, trong lòng anh vừa buồn bực vừa hoảng sợ, khả năng trấn tĩnh đã tới điểm giới hạn gần như mất khống chế, giờ nhìn thấy nhóm fan cuồng kia rốt cuộc anh cũng không nhịn được nữa, hét lên: "Mọi người đừng la hét nữa".

Đây là lần đầu tiên trong mười năm hoạt động anh thất thố như thế ở giữa nơi công cộng, cũng là lần đầu tiên hét lên với fan. Tuy rằng bình thường anh vẫn luôn lạnh nhạt, trong số các đồng nghiệp cùng nghề cũng chẳng khác nào nước ốc, nhưng đối với fan của mình, anh vẫn luôn kiên nhẫn tốt bụng, vì lẽ đó, sau khi tiếng gầm đó thoát ra, không riêng gì fan, ngay cả chính anh cũng ngơ ngẩn một hồi.

Người hâm mộ kinh ngạc đau lòng nhìn anh, có phần oan ức, Giản Ngộ Châu từ từ hít một hơi để cho mình tỉnh táo, anh bình tĩnh nói: "Tôi có thể hiểu được tâm trạng của các bạn, nhưng hy vọng mọi người có thể yên tĩnh một chút, người vừa mới bị giẫm đạp vừa rồi có thể là... Một người bạn quan trọng của tôi, mọi người cẩn thận nhìn quanh bốn phía xem, có thấy ai bị thương không?"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now