Chương 49

7.8K 314 16
                                    

Lục Phồn đi vào phòng quay phim, nhân viên công tác vội vàng chào hỏi cô một lượt, cô cũng mỉm cười đáp lại: "Cực khổ cho mọi người rồi."

Ánh mắt băn khoăn của cô đảo khắp phòng một lượt, không thấy người kia, tự dừng lại thấy hơi kì lạ, sao vẫn chưa đến nhỉ? Không phải mười phút trước anh đã gọi nói sắp tới rồi sao?

Tổng đạo diễn đang ở phía sau khu quan sát ăn cơm hộp, giơ tay vẫy vẫy cô, Lục Phồn đi tới: "Đạo diễn Lý, khách mời còn chưa tới sao?"

Đạo diễn Lý kinh ngạc, nói "Sao lại hỏi tôi, không phải đó là bạn trai của cô à?" Lục Phồn: "..."

Cô cười khổ một cái: "Đạo diễn Lý, ông đừng đùa tôi mà."

Gần đây, những người ở đài truyền hình khi nói chuyện với cô chưa bao giờ gọi thẳng tên của Giản Ngộ Châu, người nào cũng gọi là "bạn trai của Lục Phồn."

Mấy lần Lục Phồn nghe thấy đều dở khóc dở cười.

Giản Ngộ Châu còn chưa tới, Lục Phồn đành phải mang ghế băng ra ngồi bên cạnh đạo diễn Lý, nghe ông nói về những chuyện cần chú ý khi quay trực tiếp. Đây là lần phát song trực tiếp đầu tiên của Lục Phồn, cũng là chương trình đầu tiên Giản Ngộ Châu nhận quay sau khi bị gãy chân.

Sau khi thông báo chương trình, cộng đồng mạng đã gọi đây là couple thường xuyên phát kẹo nhất năm nay, không chỉ hay bắt gặp hai người chụp chung trên weibo của Giản Ngộ Châu, đến bây giờ còn cùng quay trong một chương trình nữa.

Lại qua hai mươi phút nữa, Lục Phồn liên tục xem đồng hồ, cô cảm thấy kì lạ quá, Giản Ngộ Châu không phải là người không đúng giờ mà.

Đang lúc ấy thì em gái thư kí trường quay chạy tới đậy vội nói: "Giản Ngộ Châu đã tới hậu trường rồi, mọi người mau chuẩn bị." Đạo diễn Lý nhìn Lục Phồn có vẻ bồn chồn không yên, thế là phất tay nói: "Đi đi, đi đi, đừng ngồi đây nghe ông già này càm ràm nữa, nhớ đến trước một rưỡi để quay đấy."

Lục Phồn cười cười: "Tôi biết rồi, cảm ơn đạo diễn Lý." Lục Phồn đi tới phòng nghỉ của Giản Ngộ Châu, anh đang ngồi trên ghế, chuyên gia trang điểm đang trang điểm cho anh.

"Sao anh đến muộn vậy?"

Lục Phồn ngồi xuống ghế bên canh, Giản Ngộ Châu vừa nghe tiếng cô đã mở mắt ra ngay: "Trên đường đi gặp người giả bị tai nạn, kéo kéo chân anh, không cho đi".

Lục Phồn "..."

"Tiểu Trương thương tình cho hắn, nên nhất định phải đưa hắn đi tìm con gái."

Lục Phồn "..."

Sao nghe quen tai quá vậy?

"Sau đó thì sao?"

"Không có sau đó, anh gọi 110, nhân tiện vất Tiểu Trương đang thông cảm sâu sắc ở đó luôn, để cậu ta tự chạy đến đây."

Lục Phồn không nhịn được, bật cười: "Người kia thấy anh là đại minh tinh, chắc lại muốn kiếm ít thịt chứ gì?"

Giản Ngộ Châu khẽ hừ vài tiếng: "Nhìn anh giống thằng ngốc lắm à?" Lục Phồn nghĩ thầm, nói không chừng người kia có thể nhìn thấu bề ngoài để thấy được bản chất bên trong đấy.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin