Chương 30

7.4K 362 12
                                    


Vẻ mặt anh vẫn bình thường như cũ, tay cầm điện thoại khẽ đưa lên. Lục Phồn không nghi ngờ gì cả, đoán chắc đối phương vẫn chưa nhìn thấy tấm hình trong file ảnh nọ nên mới thầm thở phào nhẹ nhõm, cất bước đi qua.

Ánh mắt Giản Ngộ Châu bình thản là thế, nhưng thật ra lại sóng gió bên trong, cứ thế nhìn chằm chặp người đang từng bước tới gần. Ánh trăng mờ ảo khiến những tình ý sâu thẳm nhất trong lòng cứ thế nôn nao muốn thoát ra, đợi tới khi cô đứng trước mặt anh, Giản Ngộ Châu vô thức tiến về trước nửa bước, giang hay tay ra rồi ôm chặt người kia vào lòng mình.

Hàm dưới của Lục Phồn va vào bờ vai anh, hơi đau, đập vào mặt là hơi thở nóng rực, trong nháy mắt cô cuống cuồng hoảng hốt, đờ đẫn không có động tác nào.

Giản Ngộ Châu nắm chặt tay, lòng bàn tay dán chặt vào gáy của người kia, tay khác thì vòng qua eo, ép sát đầu người nọ vào trước ngực mình, đầu lại hơi cúi xuống, để sát bên tai cô, tiếng hô hấp nhẹ đi mấy nhịp. Hai người cứ duy trì bầu không khí lạ lùng kia một lúc, mãi đến khi Lục Phồn bắt đầu muốn thoát đi, Giản Ngộ Châu lại càng thêm siết chặt, buồn bực nói: "Để anh ôm một lúc".

Lục Phồn không biết vì sao tự dưng chuyện lại thành ra như vậy, lẽ nào Giản Ngộ Châu uống say lại xem cô là gấu. Cô cảm giác bàn tay anh giữ chặt lấy eo cô mang theo từng đợt tê dại yếu mềm, tim đập nhanh quá làm lời nói cũng có phần lộn xộn: "Anh sao thế?"

"Đừng nói gì cả, yên tĩnh một chút".

"...". Lục Phồn không nói nữa, nhưng cả người vẫn cực kì khó chịu. Gió đêm trên núi lạnh thấu xương, trước ngực anh lại nóng bừng không ngớt.

Lạnh băng và nóng hực, lông tơ trên người cũng dựng hết cả lên.

Trực giác của cô bây giờ là Giản Ngộ Châu có gì đó không ổn. Không biết có phải do đã xác định được tâm lí rồi không, dần dần cô lại thấy thoải mái hơn, không cừng đờ như trước, hai tay đặt trước ngực anh cũng bắt đầu cuộn lại, cả người cứ xoắn xuýt trong trạng thái mâu thuẫn.

Một hồi lâu sau, Giản Ngộ Châu không chịu được nữa, anh thấp giọng nói: "Em nói mấy câu đi".

Lục Phồn: "Nói gì?"

Giản Ngộ Châu: "Gì cũng được".

Lục Phồn: "Anh uống rượu hả?"

Giản Ngộ Châu: "Không có".

Lục Phồn: "Anh lạnh hả?"

Giản Ngộ Châu: "Không".

Lục Phồn vắt hết óc ra cũng không hiểu tại sao, lại rơi vào trầm mặc. Giản Ngộ Châu sắp bị sự im lặng của cô làm cho điên lên rồi, anh chủ động mở lời: "Sao em không hỏi có phải anh thích em không?"

Lục Phồn ngẩn ra, ma xui quỷ khiến thế nào cũng lặp theo lời nọ: "Anh thích tôi à?"

Giản Ngộ Châu nghe vậy, tay ôm cô cũng hơi run lên, lập tức buông cô ra, cúi đầu nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo xán lạn. Một hồi lâu sau, trên mặt của anh ửng lên một nét hồng khả nghi, anh thấp giọng ho khan một tiếng, đưa tay che mắt cô lại, đắn đo một lúc rồi mới trịnh trọng trả lời: "Phải".

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ