Chương 3

8.8K 479 37
                                    

Ra khỏi phòng khám, Lục Phồn dìu Lục Thời đang nóng sốt mê man vào trong phòng truyền dịch, "Em ngồi đây trước đi, chị mang đơn thuốc qua gặp y tá."

Lục Thời nghiêng đầu tựa vào lưng ghế, uể oải nói: "Em thấy mình sắp chết rồi..." Lục Phồn trợn trắng mắt, "Yên tâm, cái đứa hơi cảm lạnh một chút là phát sốt như em, truyền dịch xong ngủ một giấc ngày mai lại khỏe như vâm thôi."

Lục Thời nhìn cô đầy ai oán: "Một kẻ độc thân như chị sao mà hiểu được nỗi đau của em đây."

Lục Phồn búng búng trán cậu: "Chị mày đúng là không hiểu nổi cảm giác bị lừa tới táng gia bại sản những ba lần, ngồi đợi đàng hoàng đi."

Lục Thời dựa lưng vào ghế, mặc dù sốt đến hoa mắt chóng mặt nhưng ý thức vẫn còn khá tỉnh táo, do vậy, một phút sau cậu vẫn cảm nhận được rõ ràng có người vừa ngồi xuống cạnh bên. Theo bản năng, cậu liếc mắt nhìn qua một chút, thấy bên cạnh có một người đàn ông đội mũ lưỡi trai NEWERA đeo kính mát, thầm nghĩ, gớm, làm như mình là người nổi tiếng không bằng, đến bệnh viện truyền dịch mà còn võ trang đầy đủ hơn cả chuẩn bị tham gia đấu tranh giai cấp. Ngay sau đó, qua ánh sáng nhè nhẹ, cậu vô cùng hứng thú khẽ nghiêng người qua, lén lút quan sát người đàn ông kia.

Mấy năm nay, thân là em trai kiểu mẫu, cậu vẫn luôn rất ưu sầu vì chuyện tình cảm của bà chị nhà mình, gặp được người đàn ông nào điều kiện tốt một chút, cậu sẽ đều để ý, không cần biết thế nào, trước tiên là cứ lấy được cách thức liên lạc của đối phương cái đã, còn vấn đề nhân phẩm tính cách, cậu có thể từ từ điều tra, tranh thủ kiếm một người đàn ông tốt cống lên cho bà chị gái mắt cao hơn đầu nhà mình. Khà khà, rõ ràng, nhìn khí thế và phong cách mà nói, người đàn ông này trong nháy mắt đã giết chết hết mấy từ "đồng tính", "ẻo lả" trong từ điển của Lục Thời, một kẻ nam tính như thế, nhất định phải kiếm được phương thức liên lạc, không thương lượng.

Mặc dù cả khuôn mặt bị che đậy kín mít, nhưng vẫn có thể nhìn thấy vài phần đường cong gò má sắc bén lạnh lùng, đem đến cho người ta cảm giác lạnh lẽo, khó gần. Lục Thời suy tính chốc lát, quyết định cứ thử bắt chuyện xem sao, bèn hơi nghiêng người qua bên cạnh, "Này, người anh em, mũ của anh nhìn được đấy, anh mua ở đâu vậy?"

Giản Ngộ Châu quay sang, Lục Thời có thể cảm giác được ánh mắt dò xét dưới lớp kính râm kia, cậu không chút hoang mang tiếp tục trưng ra một nụ cười toe toét: "Tôi thích mũ lắm, muốn biết thật mà, làm phiền anh rồi."

Giản Ngộ Châu nhỏ giọng, nghe có vẻ lơ mơ khàn khàn: "Mua ở Mỹ". Giọng nói rất dễ nghe, Lục Thời lặng lẽ cộng thêm cho anh ta một điểm, sau đó tiếp tục mặt dày hỏi: "Có thể mua hàng chính hãng ở chỗ nào trong nước vậy?"

"Trung tâm thương mại lớn".

"Hey, chúng ta rất ăn ý đấy, đều là fan cứng của thương hiệu NEWERA, không bằng chúng ta trao đổi cách liên lạc đi?"

Giản Ngộ Châu nhìn cậu một lát, sau đó đột nhiên đứng lên, đi tới một chỗ khác ngồi xuống.

Lục Thời: "..."

Không sao, người nhà họ Lục có truyền thống tốt đẹp bất khuất kiên cường! Một kẻ trưởng thành từ máu và nước mắt qua bao lần bị lừa dối như Lục Thời đây còn sợ đụng phải tên mặt lạnh nữa à! Hừ! Vì chị gái, cậu đây không sợ cái gì hết! Không phải là mặt mũi thôi sao, cậu đây bất cần!

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now