Chương 45

6.5K 264 0
                                    


Ngày Giản Ngộ Châu đi gỡ thạch cao ra, Lục Phồn không đi cùng, một là số fan biết được tin này chạy tới bệnh viện quá nhiều, người chen người chúc đầy chật kín, hai là ngày đó đúng dịp chương trình thử nghiệm lần đầu tiên.

Lục Phồn chờ chuyên gia trang điểm thay trang phục xong mới cúi đầu load mở weibo, mò ra một mớ fan đang túc trực ở bệnh biện mà Giản Ngộ Châu chữa trị, vào lúc này, có rất nhiều bức hình được tung lên weibo, cô nhìn kĩ từng cái một để giết thời gian.

Giản Ngộ Châu được cô nuôi mập mạp lên rồi, không phải chỉ mình cô thấy vậy. Chỉ mới hai mươi phút ngắn ngủi, #Giản Ngộ Châu mập lên# đã trở thành top tìm kiếm weibo, fan hâm mộ có người trêu chọc có người chế nhạo, khu bình luận của anh cũng trở thành nên giao chiến ra tay.

Lục Phồn vừa đọc vừa cười thầm liên tục. Cô nhớ trước đây không lâu, anh còn ôm cô thở dài: "Anh thấy gần đây hành động không linh hoạt chút nào, mỗi ngày chỉ có ăn rồi ngủ, nặng lên không ít đâu".

Thực ra cũng không phải mập gì lắm, chỉ khoảng mười mấy cân thôi*... Lục Phồn không đành lòng đả đích anh thêm nữa.

*cân bên Trung bằng 1/2 kg

Giản ngộ Châu ưu sầu mấy ngày, cô cũng an ủi mấy ngày, bảo đảm mãi là dù anh có biến thành mặt trăng tròn bụng bia đi nữa cô vẫn cần anh, khi ấy Giản Ngộ Châu mới yên lòng, tiếp tục sa đọa.

Lục Thời không nhìn nổi, một đại minh tinh khỏe mạnh nói mập là mập, có muốn tiếp tục làm việc trong ngành giải trí nữa không thế?!

Giản Ngộ Châu: "Hết cách rồi, nếu không em cứ thử ba tháng nằm trên giường đi, mỗi ngày còn được ăn ngon nữa?"

Lục Phồn cũng không quá để tâm đến vấn đề này, Giản Ngộ Châu đâu phải người dựa vào mặt kiếm cơm ăn, hơn nữa mập cũng có thể gầy lại mà. Cô nhớ có ngày nào đó trong lúc vô tình mình có nói hồng Giản Ngộ Châu giờ nhiều thịt ghê, Giản Ngộ Châu đinh ninh là cô chê anh, kiên quyết tuyệt thực một ngày, Lục Phồn phải dỗ mãi mới chịu hạ xuống. Chờ khi chân anh ổn rồi, chắc sẽ vội vàng đi tập thể hình giảm cân...

Cô cảm thấy sao cứ như mình đang nuôi một đứa con nít ấy nhỉ _ (: 3ゝ∠) _

Rất nhanh sau đó có người tới gọi cô: "Lục Phồn, bắt đầu ghi hình rồi".

"Được". Cô nói to, cất điện thoại rồi nhìn gương chỉnh trang y phục của mình lại một chút, xác định không có sai sót gì mới bắt đầu đi ra.

Lần đầu tiên thử nghiệm chắc sẽ không phát sóng, vì thế những người ở đây đều là nhân viên nội bộ. Qua blog có rất nhiều fan biết được công việc mới của cô, chỉ có điều dù sao đài truyền hình cũng không phải là một nơi dễ ra vào, phần lớn fan chỉ có thể lướt xem weibo, chờ nhân viên phát sóng.

Lục Phồn bước ra khỏi hậu trường, thấy dưới sân khấu có mấy cô bé đưa điện thoại lên chụp, sau khi thấy cô nhìn lại còn phấn khích vẫy tay.

: Lục Phồn thấy hơi buồn cười, cũng cúi chào họ một lượt. Lúc này Phương Duệ mới nhảy lên sân khấu, nhìn theo hướng mắt cô rồi cười nói: "Fan à?"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now