Chương 43

7K 296 30
                                    


Máu mũi chảy quá nhiều, Lục Phồn vừa nhìn đã hoảng, cho nên một tuần sau cũng không dám cho anh ăn đồ gì quá bổ nữa. Chỉ có điều cá lư xương cừu thì vẫn ăn, mặc dù có ai đó liều chết không theo, rồi lại bày trò cách chức không đáng lấy một đồng, nhưng Lục Phồn kiên trì không lãng phí lương thực, nhất quyết ép anh ăn một tuần cá lư xương cừu.

Giản Ngộ Châu cứ thế vượt qua một tuần dầu sôi lửa bóng. Ngoại trừ ngày thứ nhất Lục Phồn nhẹ dạ dập lửa giúp anh, mấy ngày sau đó toàn phải tự mình chịu đựng. Cứ tiếp tục như vậy nữa thì bị bệnh mất!!

Mỗi ngày Giản Ngộ Châu đều oanh tạc weibo của đại ca sĩ nọ, đại ca sĩ còn "săn sóc" gửi thêm cho anh một tuần thức ăn. Ha ha ha, nhân sĩ thương tật thì không có nhân quyền. Ăn liên tục một tuần liền, dù có ngon đến mấy cũng phát ngán, Giản Ngộ Châu cứ tưởng Lục Phồn sẽ đổi món ăn, không ngờ ngày hôm sau lại tiếp tục nhìn thấy dĩa cá lư kho và xương dê hầm cay, anh muốn phun cả ngụm máu ra ngoài, bực bực bội bội chỉ vào đĩa thức ăn: "Vợ à, không phải em nói ăn chán rồi à?"

Lục Phồn đáp nhẹ như mây gió: "Đúng mà, vì thế em mới thay đổi món ăn cho mình, còn cái này là làm cho anh ăn". Nói xong, cô bưng tiếp mấy món dành cho mình lật đật đi ra. Lòng xào, thịt bằm, cá hương thung chiên giòn,... Mùi thơm phảng phất, Giản Ngộ Châu không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt. Lục Phồn đắc ý ngậm một miếng cá rồi híp mắt hưởng thụ.

Giản Ngộ Châu nhìn lại đống cá lư trong chén của mình, lại nhìn cá hương thung của Lục Phồn, rốt cuộc không nhịn hơn được nữa, anh nghiêng người tới cắn nửa đoạn cá chiền phía ngoài.

Hàm răng hai người chạm vào cùng một nơi, Lục Phồn ngửa ra sau né tránh, cá đã bị anh ăn một nửa.

Rốt cuộc cũng được ăn một món khác ngoài cá lư xương cừu, Giản Ngộ Châu cảm động muốn rơi nước mắt, vô cùng quý trọng nâng niu miếng cá chiên nhỏ vừa giành được.

Lục Phồn bật cười: "Ngon vậy à?"

Giản Ngộ Châu nuốt xuống rồi nghiêng người sang, há miệng ra hiệu cô cho anh ăn.

Lục Phồn thấy khá buồn cười, gắp thêm một miếng lòng xào đưa tới bên miệng anh, anh vừa định cắn là lại chuyển đũa đi, miếng lòng già rơi vào chính miệng mình.

"Cơm trong chén mới là cơm trưa của anh, ngoan". Cô vuốt ve tóc người nọ, cười vui vẻ trên sự đau khổ của người khác. Giản Ngộ Châu cảm thấy nhất định mình phải chấn chỉnh lại uy nghiêm của một người chồng, nếu không Lục Phồn cứ bị nuông chiều thế này, có khi sau này còn cưỡi lên đầu anh nữa đấy. Mới vừa quyết định xong, một giây sau, anh mềm mỏng nói: "Một miếng nữa thôi..."

Lục Phồn cảm thấy hình như Giản Ngộ Châu càng sống càng thụt lùi, nhưng mà không thể không nói, trực nam làm nũng thế này, khụ, đúng là khó mà chống đỡ nổi.

Cô gắp một miếng lòng già lên, cho vào miệng anh. Hai người cứ anh một miếng em một miếng, giải quyết xong bữa cơm trưa. Lục Phồn nhìn anh thâm thù đại hận với món cá lư xương cừu như thế thì cũng không ép anh ăn nữa, hay là tặng cho Ngụy Gia Ngữ đi, cô bé đó mấy ngày nay toàn ở nhà ăn mì, người cũng sắp trương thành mì gói rồi.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now