Chương 14

7.1K 372 32
                                    


Buổi chiều hôm đó, Trần Tiêu cảm thấy bầu không khí giữa Giản Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên lúc đóng phim có vẻ căng thẳng hơn so với trước kia nhiều.

Quan hệ không tốt giữa Giản Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên thì trong giới giải trí này không ai không biết, mặc dù không hiểu rõ nguyên nhân, nhưng nếu hai người đã không hợp ý như vậy thì cũng hạn chế tối đa việc đụng chạm để phòng tránh rủi ro, vì vậy rất hiếm khi hai người có dịp nào chạm mặt, thực chất phía ban tổ chức cũng cố ý giảm thiểu các trường hợp hai người phải cùng xuất hiện trong cùng một chương trình.

Nhưng bộ phim "Thanh thiên bích" lần này hai người họ lại hợp tác với nhau, mặc dù Trần Tiêu biết, nếu xét về địa vị và danh tiếng trong giới giải trí, Giản Ngộ Châu có thể dễ dàng áp đảo Thẩm Uẩn Xuyên. Dù Thẩm Uẩn Xuyên cũng rất được hoan nghênh, nhưng dẫu sao cũng chỉ mới hai năm, địa vị không đủ vững chắc, mà Giản Ngộ Châu đã lăn lộn trong giới nghệ thuật ngót nghét mười năm trời, nhận được danh hiệu ảnh đế ngay từ khi còn trẻ, nhưng tại sao Giản Ngộ Châu lại cứ quang minh chính đại bộc lộ vẻ mặt thâm cừu đại hận với Thẩm Uẩn Xuyên một cách vô cùng thích hợp như thế!!! Không biết có bao nhiêu con mắt đang soi mói họ đâu!!! Chụp bừa một tấm tung ra ngoài cũng sẽ thành tin hot đấy.

Trần Tiêu đã nghĩ xong tiêu đề giúp cho giới truyền thông rồi. Suy đoán chắc chắn về mối quan hệ bất hòa giữa Thẩm Ngộ Châu và Thẩm Uẩn Xuyên, nghi án ảnh đế nhận được giải Golden Bull rồi đùa bỡn người mới?

Trong lòng anh làm một dấu chữ thập, yên lặng nói, cảm ơn Giản Vũ Trực, người đã châm ngòi nổ cho fan hâm mộ hai bên. Thật ra cũng chẳng phải hai người có thù oán với nhau gì, chẳng qua là tính tình không hợp, mấy năm trước có hợp tác một lần, hai người đều cảm thấy không vừa mắt lẫn nhau, bình thường Giản Ngộ Châu cũng không biểu hiện cảm xúc quá rõ ràng như vậy, nhưng hôm nay không biết lại trúng gió gì đây.

Ôi huhu, tiểu tổ tông không gây chuyện phiền phức là lại thấy ngứa ngáy đó mà, coi như mình xui xẻo vậy đi.

Quay phim xong, Trần Tiêu không nhịn được kéo Giản Ngộ Châu sang cạnh, thấp giọng nói: "Cậu với Thẩm Uẩn Xuyên sao thế? Người ta đang an an phận phận, cậu cứ hạ nhục hắn để làm gì? Không bàn đến thân phận địa vị, chỉ xét về mặt tuổi tác thôi, cậu cũng hơn người ta những năm tuổi, sao tôi thấy cậu như nhỏ hơn hắn mười lăm tuổi thế?"

Giản Ngộ Châu trầm mặc một hồi, khéo léo chuyển đề tài: "À, tôi không ưa anh ta."

"Đây là chuyện mà cậu tùy ý được chắc, chỗ này là đoàn làm phim, có rất nhiều người ở đây, cậu đứng đắn chút đi."

Giản Ngộ Châu khẽ nhếch môi, ánh mắt nhàn tản lạnh lùng: "Anh nói rất có lý, nhưng tôi không muốn."

Trần Tiêu sắp điên mất rồi: "Tại sao?"

"Đối với mấy người không vừa mắt, tôi không muốn giả vờ hòa nhã."

"..."

Trần Tiêu đỡ Trán: "Tùy cậu, nếu ngày mai mà có tin đồn gì truyền ra ngoài, tôi cũng lười xử lí."

Giản Ngộ Châu ừ một tiếng, vỗ vai anh ta một cái: "Xử lí cũng vô ích, anh quyết định như vậy là sáng suốt đấy."

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now