Chương 8

8K 412 23
                                    


Hiện trường im lặng mất vài giây, Lục Phồn chết lặng với tư duy của trực nam thần, Trần Tiêu lập tức bước lên hòa giải, "Này cô gái, đôi giày này bị hư rồi, không thể đi thế này mà về được, tôi gọi tài xế đưa cô về nhé, có được không?"

Lục Phồn vội vàng từ chối, "Không cần, tôi tự bắt xe được rồi."

"Không sao, bọn tôi còn đợi ở đây lâu lắm, tài xế cũng nhàn rỗi, hơn nữa ở đây rất khó đón xe." Trần Tiêu không đợi Lục Phồn nói thêm thì rút điện thoại gọi cho tài xế luôn.

Lục Phồn không từ chối nữa, cô đau lòng nhìn đôi giày mùa xuân kiểu mới chưa dùng được bao nhiêu lần, chỉ một chiếc bị hư cô còn có thể mang đi sửa được, giờ hư cả đôi, ngay cả sửa cô cũng không muốn sửa, thà mua một đôi mới luôn cho lành.

Cô không nên tin tưởng trực nam. Ôi trời ơi, đúng là lòng dạ độc ác mà.

Giản Ngộ Châu khó hiểu nhìn thái độ của hai người, đứng một bên đút tay vào túi quần, yên lặng suy nghĩ xem có phải mình đã làm sai chuyện gì rồi không, không sai gì mà.

Tài xế nhanh chóng đậu xe trước cửa, Lục Phồn mang giày vào, giày cao gót biến thành giày bệt, may mà đế giày không quá cứng, đi lại cũng không đến nỗi mất tự nhiên. Cô tiện tay ném hai chiếc gót giày vào thùng rác, phất tay với Trần Tiêu xem như tạm biệt, sau đó đi thẳng không thèm quay đầu lại.

Giản Ngộ Châu: "..." Anh làm sai gì chứ? Dù sao anh cũng giúp cô đưa ra biện pháp giải quyết mà.

Trần Tiêu không nhịn được bật cười ha hả, anh vỗ mạnh vào vai anh, "Vũ Trực, ngơ rồi hả, lần đầu tiên có người chào tôi mà không chào cậu ha ha ha ha ha ha ha, cô gái đó chắc chắn không phải fan của cậu đâu, mà có thì cũng vỡ mộng rồi."

Giản Ngộ Châu mặt không biến sắc gạt tay anh ta ra, "Đừng nói nhảm nữa, đi mua cho tôi chai nước."

Trần Tiêu: "..." Này này này cậu bị bơ cũng đâu phải tại tôi! Rõ ràng là do cậu chọc ghẹo người ta! Trách ai được chứ!

Mua nước xong, Trần Tiêu phát hiện mặt Vũ Trực xụ xuống, cho nên anh nín cười nói lại, "Nói thật này, lão Giản, tôi phải nói với cậu mấy câu này, ba mươi năm qua chỉ có cậu với hai bàn tay, có khi nào từng nghĩ nơi đó có vấn đề gì không?"

Giản Ngộ Châu lạnh lùng liếc anh một cái, "Chắng có chỗ nào có vấn đề gì cả."

"..." Trần Tiêu im lặng, trong lòng cười lạnh một hơi, tự cho mình là tài giỏi đấy à, xử nam thì có gì mà kiêu căng, đáng đời cậu, cô gái kia không quan tâm cậu, cậu chỉ có gương mặt là nhìn được thôi mà, giờ giá cả thị trường cũng giảm sút rồi đó ha ha.

Giản Ngộ Châu như nhìn thấu suy nghĩ của anh, mỉa mai đáp lại, "Còn anh thì mặt mũi cũng không có nốt."

Trần Tiêu: "..."

Còn có thể nói chuyện tiếp nữa sao! Trong đầu anh nhanh chóng nhớ đến số tiền lương của mình, lúc đó mới có thể kìm nén không lật bàn cãi vã, "Cậu nói xem, cậu ngốc đến mức nào, tình huống giống như lúc nãy ấy, cậu có thể tới ôm cô ấy lên, cõng cũng được, hoặc là lập tức gọi điện thoại mua một đôi giày mới thật đẹp cho cô ấy, làm cách nào cũng hay hơn cái kiểu bẻ gãy giày của người ta như vậy!!!"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now