Chương 2

13.8K 497 12
                                    


Thẩm Uẩn Xuyên – một trong những nam tài tử điển hình mới xuất hiện, debut* từ năm năm trước, nhưng sau khi nhận vai chính trong một bộ phim viễn tưởng, với vẻ ngoài hơn người và kĩ năng diễn xuất tuyệt vời, chỉ một lần đã nổi.

*debut: ra mắt

Nhưng mà vốn lúc đầu, Lục Phồn cũng chưa từng chú ý tới anh.

Hai năm đầu, bộ phim điện ảnh trong nước "Đỉnh Mây" mà anh đóng nhanh chóng dấy lên một làn sóng ngút trời, rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt, khi đó Lục Phồn cũng bị thu hút bởi sắc thái và khí chất khi diễn xuất của Thẩm Uẩn Xuyên, từ đó về sau cô đã trở thành một fan trung thành không ngăn được.

Hai năm nay, Thẩm Uẩn Xuyên không đóng nhiều tác phẩm, cũng không khiến cho người ta rung động và kính nể như bộ phim "Đỉnh Mây" thời trước, nhưng mà dù có thế, Lục Phồn vẫn là một fan cuồng suốt cả đời này của anh.

Meme cũng nhận ra tình trạng sa sút của Lục Phồn, cô bắt đầu an ủi.

Xuyên Xuyên Xuyên meme da: chao ôi cậu đừng đau lòng mà, theo nguồn tin đáng tin cậy, lần này Xuyên Xuyên và Giản Ngộ Châu tới Hàng Châu chọn cảnh quay phim, ngay sau đó, khoảng hơn một tháng nữa sẽ đi sang vài nơi khác, đến lúc đó cậu cũng có thể đến tiễn ở sân bay kia mà!

Lục Phồn bị cái tên kia hấp dẫn.

Xuyên Xuyên tôi yêu moa~: Gì chứ? Giản Ngộ Châu?

Xuyên Xuyên Xuyên meme da: Đúng đó, cậu không biết hả, lần này họ hợp tác trong cùng một bộ phim, Giản Ngộ Châu là nam chính, wuli Xuyên Xuyên là nam phụ.

Xuyên Xuyên tôi yêu moa~: [mỉm cười] tại sao Xuyên Xuyên lại là nam phụ.

Xuyên Xuyên Xuyên meme da: Lần này quay phim toàn mời mấy nhân vật tầm cỡ, từ hãng phim đến tổ kịch bản, đều là người tốt nhất cả, dẫu sao khả năng diễn xuất của Xuyên Xuyên cũng kém hơn Giản Ngộ Châu, giải thưởng cũng không nhiều bằng Giản Ngộ Châu.

Lục Phồn không hề thắc mắc tại sao Meme chỉ lởn vởn một lúc trong đám người kia mà đã thám thính được không ít tin tức hot. Cô chỉ cảm thấy hơi kì lạ. Sao Thẩm Uẩn Xuyên lại có thể hợp tác cùng với Giản Ngộ Châu, hai năm nay truyền thông vẫn khăng khăng cho rằng, quan hệ giữa hai người này không hòa hợp, fan hâm mộ của hai người cũng không hề thích nhau, lúc nào cũng đầy mùi thuốc súng, xảy ra tranh chấp cũng không phải một hai lần.

Giản Ngộ Châu debut từ mười năm trước đó, ban đầu chỉ được đóng vai phụ, bây giờ giá trị của anh đã trở thành minh tinh vượt qua hơn trăm triệu, không chỉ nhờ vào khuôn mặt và khí chất đường nét hơn người, nguyên nhân chủ yếu là do kĩ năng diễn xuất lắng đọng qua từng năm tháng, càng lúc càng tinh túy đậm sâu, sự tinh tế dày dặn đó như đá tảng được cuộc đời chuốt chải, tích lũy từng trải nghiệm mà thành.

Lục Phồn đã từng là fan qua đường của Giản Ngộ Châu, mặc dù không tính là điên cuồng ái mộ, nhưng mỗi bộ phim có sự xuất hiện của anh, cô đều đi xem hết, thậm chí là xem lui xem lại hai ba lần. Chỉ đó điều sau khi trở thành fan của Thẩm Uẩn Xuyên, cô tình cờ biết được những bất hòa giữa hai người từ nhiều nguồn tin tức, nào là Giản Ngộ Châu ra vẻ ngôi sao không coi Thẩm Uẩn Xuyên ra gì, nào là Giản Ngộ Châu cướp mất vai nam chính của Thẩm Uẩn Xuyên, nói tóm lại, những xung đột vụn vặt xảy ra không ngừng không nghỉ, cũng có lúc xuất hiện những lời bàn quá khích, chỉ trích Giản Ngộ Châu ức hiếp diễn viên mới, Lục Phồn bị tẩy não nên chuyển hướng hoàn toàn, trở thành antifan của Giản Ngộ Châu. Fan cuồng là như vậy, không lý trí chẳng tam quan*, chứ đừng nói là làm fan không thay đổi_(: зゝ∠)_

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt