Chương 13

6.6K 338 2
                                    


Lục Phồn theo Ngụy Gia Ngữ vào một căn phòng cũ kĩ theo phong cách kiến trúc cổ điển, nhìn bề ngoài có vẻ rất cổ xưa nhưng bên trong lại khác hoàn toàn, trang trí cực kì hiện đại.

Hai người đi tới trước một căn phòng hóa trang, trên của còn ghi ba chữ Thẩm Uẩn Xuyên, Lục Phồn vừa nghĩ tới thần tượng của mình đang ở bên trong phòng, chỉ cách có một cánh cửa, tâm tình lại kích động không thôi. Ngụy Gia Ngữ thấp giọng nói: "Chị Tiểu Phồn, nhớ nhìn một chút là phải đi ngay nha, quản lý của Xuyên Xuyên dữ lắm ấy, thái độ không dễ chịu với fan hâm mộ chút nào."

Lục Phồn gật đầu: "Chị biết rồi."

Ngụy Gia Ngữ đẩy cửa đi vào, Lục Phồn theo sau, liếc mắt qua là thấy Thẩm Uẩn Xuyên đang nhắm mắt ngồi trên ghế để nhân viên trang điểm. Gương mặt yên lặng, dịu dàng như ngọc.

"Giáp Ngư (*), sao đi lâu thế hả, đã lấy đồ tới chưa?" Thợ trang điểm nhân lúc đổi cây cọ thì nhìn Ngụy Gia Ngữ một cái, cũng nhìn thấy Lục Phồn: "Bạn của em hả?"

(*) Đồng âm với Gia Ngữ, nghĩa là con ba ba.

"Em mang tới rồi này sư tỷ." Ngụy Gia Ngữ đặt bao lớn bao nhỏ xuống chiếc ghế salon: "Chị này là hàng xóm sát vách của em, trên đường về em bị té ngã may mà có chị ấy giúp em dọn lại mấy túi đồ dùng biểu diễn."

Cô nhìn về phía Lục Phồn, cười nhẹ: "Cám ơn chị, làm phiền chị rồi."

"Đừng khách sáo."

Lục Phồn lén nhìn Thẩm Uẩn Xuyên lần nữa: "Không có chuyện gì thì chị đi trước đây."

"Được, hẹn gặp lại."

Lục phồn đi ra khỏi phòng hóa trang, cẩn thận đóng cửa lại, sau đó thở phào một hơi dài. Nhìn thần tượng ở khoảng cách gần như vậy mới thấy, người thật còn đẹp hơn trên phim rất nhiều lần, fan não tàn số một thật thỏa mãn nha.

Trong lòng cô đang vui mừng hò reo, mới vừa quay người lại đã chạm phải ánh mắt của Giản Ngộ Châu và Tiểu Trương, nhất thời ngây ngẩn. Tiểu Trương ngạc nhiên hỏi: "Ô, Lục Phồn? Không phải cô đi về rồi sao?"

Giản Ngộ Châu nhìn bảng tên trên cửa phòng, im lặng một hồi, sau đó lại chuyển ánh mắt lên mặt cô, ánh mắt anh hình như có thứ gì đó rất bí ẩn khó mà nhìn thấu, thâm trầm, đôi đồng tử màu nâu sậm trở nên lạnh lùng ngay phút chốc. Một ý nghĩ thoáng qua trong đầu Lục Phồn, anh ta bày ra cái vẻ mặt xấu xí này ra rồi nhìn chằm chằm cô làm gì thế? Cô có trêu ghẹo gì anh ta đâu? Ngẫm nghĩ một lúc, cô mới buột miệng nói: "Tôi có người quen ở đây nên thuận đường đến thăm cô ấy một chút."

"Ồ..." Tiểu Trương liếc Giản Ngộ Châu một cái, gò má anh nhìn có vẻ âm u, bầu không khí cũng không hài hòa cho lắm, Tiểu Trương cứng đờ chớp mắt: "Anh Giản, hay anh về phòng nghỉ ăn cháo trước được không?"

Giản Ngộ Châu không để ý tới anh ta, im lặng hai ba giây, giọng nói không chút gợn sóng của anh vang lên: "Cô không phải người của đoàn làm phim, không được tùy tiện đi lung tung chỗ này, Tiểu Trương, cậu lái xe đưa cô ấy về nhà."

Nói xong, anh đi thẳng một mạch, Lục Phồn nghiêng đầu nhìn theo bóng lưng anh, sau đó thì thầm hỏi Tiểu Trương: "Tâm trạng anh ấy không tốt à?"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Onde as histórias ganham vida. Descobre agora