Chương 9

7.3K 377 19
                                    


Trong nháy mắt đó, trong đầu Lục Phồn lướt qua rất nhiều suy nghĩ.

Hèn chi cô thấy tên khách sạn XX rất quen tai, hôm trước meme đã nói với cô rồi, đoàn làm phim "Thanh thiên bích" đang ở trong khách sạn XX!

Hèn chi Hứa Nghi Nhã nói sẽ có một ngạc nhiên đáng mừng, còn sai được nữa sao, ba lần tình cờ gặp phải con người xấu xa kia, cái nghiệt duyên này sao không xảy ra với Xuyên Xuyên kia chứ?!

Cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ mới gộp lại thành câu — ôi trời ơi! Cũng may hôm nay cô mang giày thể thao, nếu không sẽ xảy ra bi kịch như ngày hôm qua mất (╯‵□′)╯︵┻━┻

Giản Ngộ Châu thấy cô, ánh mắt cũng cứng lại một lúc, anh nghiêm túc đến mức hình như khuôn mặt cũng hơi co rút lại, chắc trong đầu cũng đang có đủ loại suy tư phong phú, rất nhanh sau đó, anh nhận ra mình đang mặc đồ ở nhà, sau đó vội vàng xoay người ra khỏi phòng bếp, "Tiểu Trương, mang thuốc vào cho tôi."

Tiểu Trương mang thuốc ra ngoài cho anh, chỉ còn lại Lục Phồn yên lặng đứng trong căn bếp với một mớ cảm xúc ngổn ngang, cô không thể nào thừa nhận mình mới vừa mơ mộng khi nhìn thấy cơ ngực của trực nam hấp dẫn, còn cả đôi chân dài quyến rũ cao ngất làm sao!

Từ khi biết đến Giản Ngộ Châu, chưa bao giờ Lục Phồn thấy anh để lộ da thịt ra ngoài, cho dù là quảng cáo, phỏng vấn hay là trên thảm đỏ, quần áo của anh vẫn luôn chỉnh tề cho đến từng nút áo. Nhất là lúc mặc âu phục, thắt cà vạt, khuy áo bằng đá quý, ánh mắt lạnh lùng và khóe môi mím chặt, ngập tràn một mùi hương cấm dục, cho dù anh ta có xấu xa thế nào, Lục Phồn cũng không thể phủ nhận, dưới một góc độ nào đó, trực nam này đúng là quyến rũ chết người.

... Kiểu như khiến người ta hận không thể nhào tới lột sạch quần áo của anh ta ra, nhưng chỉ có thể YY mà thôi, không có fan hâm mộ nào dám làm như vậy.

Lục Phồn cũng là người vô cùng chính trực, cô chưa từng có suy nghĩ như vậy bao giờ!!! Cơ mà ... Cơ ngực kia, đường cong kia mê người quá đỗi... Ý thức được suy nghĩ của mình đang trở nên lệch lạc, Lục Phồn sợ hết cả hồn, vội vàng đi rửa mặt bằng nước lạnh ngay lập tức.

Dừng lại! Không được suy nghĩ bậy bạ thêm nữa! Cơ ngực quyến rũ gì đó cũng không phải chỉ mỗi trực nam mới có! Lục Phồn lấy điện thoại di động ra, mở xem mấy tấm hình tuấn tú của Xuyên Xuyên, khi đó mới thành công tẩy não của mình. Đúng vậy, Xuyên Xuyên vừa tuấn tú vừa thanh nhã, ngon miệng hơn người nào đó nhiều lần.

Lục Phồn vỗ mặt, nhìn một vòng quanh phòng bếp, đột nhiên nghĩ tới cô chưa hỏi Giản Ngộ Châu có bị dị ứng hay kỵ với món gì không, nghe Hứa Nghi Nhã nói anh ta kén ăn đến độ thiên lý bất dung, vậy chắc hẳn sẽ không ăn quá nhiều món chứ?

Lục Phồn ra khỏi phòng bếp, vừa lúc thấy Tiểu Trương từ phòng ngủ đi ra, "Trợ lý Trương?"

Tiểu Trương nhìn về phía cô, cười gật đầu một cái, "Gọi tôi là Tiểu Trương được rồi."

Lục Phồn liếc mắt nhìn cánh cửa khép hờ, "Tôi muốn hỏi một chút, Giản... Ngộ Châu có kỵ ăn cái gì, hay là không thích ăn gì không?"

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ