Chương 47

6.5K 312 1
                                    

Sắc mặt Lục Phồn thoáng thay đổi, cô tắt điện thoại, mở weibo ra, tự dưng lại thấy hơi do dự, thế là cầm điện thoại ngẩn người một lúc. Giản Ngộ Châu ôm cô từ phía sau, nhẹ nhàng cắn lấy bên vành tai: "Sao thế em?"

Lục Phồn hơi nghiêng đầu đi: "Có phải Trần Tiêu vừa gọi điện cho anh không?"

Giản Ngộ Châu im lặng rồi mới ừ một tiếng.

"Có phải chuyện chúng ta không?"

Giản Ngộ Châu nhìn cô cắn môi, hai đầu mày chau lại, không kìm được đưa tay kéo đôi môi đang bị cô giày xéo, chậm rãi nói: "Ừ, bị paparazi chụp được, Trần Tiêu đang cho người xử lý, Lục Phồn, em có nhớ đã đồng ý với anh không?"

Lục Phồn biết anh ám chỉ chuyện công khai. Anh cúi đầu khẽ hôn sau tai cô: "Chúng ta công khai nhé, được không?"

Lục Phồn im lặng rất lâu rồi mới gật đầu. Chuyện đã đồng ý với anh cô sẽ không qua loa tùy tiện. Khóe miệng ai kia cong lên rất cao, trong đôi mắt yêu thương chất chứa khiến người ta chìm đắm, càng ôm cô chặt hơn, khẽ thở dài: "Anh chờ ngày này lâu lắm rồi".

Lục Phồn nhắm hai mắt, an tâm nằm trong lồng ngực anh. Lòng dần dần trấn định, Lục Phồn mới bắt đầu mở xem blog, Giản Ngộ Châu thì vui vẻ ngân nga đi rửa bát.

Lúc mới đầu chỉ có một số bức hình do một số paparazi đăng lên, cảnh họ nắm tay vào rạp chiếu phim, vào cùng một tòa nhà, nhưng nhìn qua cũng biết quan hệ giữa họ không phải là bạn bè thông thường.

Chuyện đi rạp chiếu phim đã ba tháng trước đó, sao tới giờ paparazi mới đăng lên? Lục Phồn líu lưỡi, nhưng cô cũng không ngờ là mình lại bị tóm từ lúc đó, tự dưng lại thấy sởn tóc gáy.

Sau khi mấy tấm hình kia được share đi, tốc độ chia sẻ càng lúc càng kinh hoàng, chỉ trong hai giờ ngắn ngủi, #Tình yêu của Giản Ngộ Châu lộ ra ngoài ánh sáng# được vũng vàng đứng trên top tìm kiếm, bỏ qua top hai là Giản Ngộ Châu mập ra# vài con phố.

Lục Phồn còn nhàn nhã nghĩ, Giản Vũ Trực không hổ là tiêu điểm truyền thông, thế thôi mà cũng được mấy đề bài... Trang cá nhân của Lục Phồn cũng hoàn toàn nổ tung, cô vào thử còn mất vài giây để load. Paparazi không tìm ra thân phận và công việc của cô, nhưng cư dân mạng thì đâu phải ngồi không, tin tức lan ra không lâu, họ đã bới ra tiểu sử hai mươi bảy năm của Lục Phồn sạch bách.

Bởi vì đã có chuẩn bị tâm lý sẵn, cho nên khi mở ô bình luận, cô cũng không áp lực nhiều. Người ta có bình luận chê bai thế nào cũng không thể thay đổi được chuyện đã trở thành hiện thực.

Hot girl mạng, ảnh để làm hoạt náo viên à...

Không hiểu sao Giản Ngộ Châu lại để ý đến người bán thịt trên mạng kiểu này.

Mấy người không biết Phiền Phiền thì đừng nói năng lung tung.

Phiền Phiền nhà chúng ta dáng người đẹp, giọng nói lại ngọt, so ra thì hơn mấy đứa fan não tàn kia mấy trăm con phố đó.

Không phát biểu ý kiến, Giản Ngộ Châu muốn bên ai là tự do của anh, chỉ cần anh ấy thích là được rồi, mấy anh hùng bàn phím lại có dịp để nhảy nhót rồi đó.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Where stories live. Discover now