Chương 27

6.4K 349 11
                                    

Vốn cứ tưởng Giản Ngộ Châu chỉ thuận tay ôm xíu vậy thôi, được một lát sẽ thấy cảm giác này không giống như khi ôm gấu bông, sau đó sẽ buông tay ra, nhưng mà suốt cả buổi người kia cứ càng ôm càng chặt, thậm chí người còn nghiêng về phía này, nhào hết lên người Lục Phồn. Lục Phồn như đứng trong đống lửa, như ngồi giữa đống than, muốn đẩy mà lại không dám dùng sức, hai người phía trước lại cố tình cười không chịu khép miệng, còn lấy điện thoại ra chụp ảnh liên hồi, "Đợi lão Giản tỉnh rồi tôi phải cho cậu ta xem thử, xem lúc ngủ cậu ta đã khinh bạc con gái nhà người ta thế nào, hahaha".

Lục Phồn bất đắc dĩ: "Mấy anh đừng tham gia náo nhiệt nữa... Lúc nào anh ấy mới tỉnh đây?" Chân của cô tê rần cả rồi.

"Trước đây uống một chén thì ngủ thẳng mười hai giờ, nãy uống ba chén thì có lẽ phải xế chiều đó". Tiểu Trương bỏ đá xuống giếng: "Hơn nữa nếu dám lấy gấu bông của anh ấy đi, có khi còn nổi nóng nữa kìa".

Lục Phồn: "..."

Cô ý thức được mình đang vướng phải thứ phiền phức gì rồi.

Xe chạy hơn hai giờ đồng hồ thì rẽ vào một con đường núi ít người qua lại, khe Đại Thanh mấy năm gần đây trở thành khu thăm quan du lịch sinh thái tự nhiên, giao thông không quá thuận tiện, nhưng cũng không gồ ghề nhấp nho như những con đường vùng núi khác. Quẹo qua vài khúc quanh, đầu ai cũng bị xoay mòng mòng, rốt cuộc cũng tìm ra chỗ cần đến.

Đập vào mắt là một bãi cỏ xanh non bạt ngàn, trời xanh mây trắng trong lành vắt vẻo, xa xa còn có rừng thông um tùm rậm rạp, khắp mọi nơi đều tràn ngập hơi thở sảng khoái trong lành làm con người ta càng trở nên thoải mái.

Khe Đại Thanh rất rộng, để tránh bị du khách vây xem, đoàn làm phim dừng chân ở một tòa nhà dưới chân núi. Sau khi xe dừng lại, ba người mệt mỏi nhìn về phía Giản Ngộ Châu vẫn đang ngủ say sưa. Trần Tiêu và Tiểu Trương hợp lực kéo tay chân người nọ ra, nhưng lại thấy dở khóc dở cười, sau mấy lần thử nghiệp, cuối cùng cũng phải chịu bó tay.

Tuy rằng trên xe có bật điều hòa, nhưng bị Giản Ngộ Châu ôm suốt buổi trời như vậy, trên trán Lục Phồn vẫn thấm ra một lớp mồ hôi. Cô cũng nhìn thấy tình huống bất lực trước mắt, người kia càng ôm càng chặt, chặt đến mức hai người đàn ông cũng không kéo ra được, giờ cô phải thoát thân cách nào đây, lẽ nào cứ để Giản Ngộ Châu ôm mãi như vậy được, rồi Tiểu Trương và Trần Tiêu kéo cả hai người họ vào phòng? Hình ảnh đó cũng quá đẹp đi, chắc chắn sẽ kinh sợ một đám người qua đường đó.

Khi lúc ba người đã hết đường xoay sở, hình như Giản Ngộ Châu đang lầm bầm gì đó. Lục Phồn cúi đầu xuống thử, để sát bên môi anh, muốn nghe xem người kia đang nói gì. Mấy giây sau, anh lại lầm bầm ầm ừ câu gì đó, lần này Lục Phồn mới nghe rõ, người đó đang gọi tên cô.

Lục Phồn cứ tưởng anh đã tỉnh táo rồi, mới nhẹ giọng đáp lời: "Là tôi đây. Trong phòng thoải mái hơn ở trên xe nữa, vào đó rồi lại ngủ, buông tay ra được không?"

Không biết Giản Ngộ Châu có nghe được gì không, vòng tay siết chặt nơi eo dần trở nên mềm nhũn, Tiểu Trương và Trần Tiêu mỗi người một đầu, lôi anh vào khu nhà.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ