Chương 17

6.9K 356 47
                                    


Cô còn chưa nói hết câu, Giản Ngộ Châu đã đứng bật dậy, bước nhanh về phía nhà vệ sinh, bước chân vội vàng lảo đảo, Lục Phồn không nhịn nổi nữa phì cười thật to.

Rượu thuốc rắn nước Laoshan được mệnh danh là nước thánh, có hiệu quả rõ rệt với chứng đau dạ dày nặng, mà nó được quần chúng nhớ kĩ cũng bởi mùi vị lạ lùng – uống một ngụm có thể thăng thiên, từ đó chẳng có gì mà không qua được cả.

Cô nhớ từng có một người trên mạng miêu tả còn vi diệu hơn "nước tiểu khai khai", bởi vì miêu tả vô cùng sống động nên được lưu truyền rộng rãi trên mạng, trùm ghiền mạng như Lục Phồn đương nhiên cũng sẽ từng thấy qua, cô rất tò mò, rất muốn thử nhưng lại không có can đảm, lần này được nhìn thấy phản ứng của Giản Ngộ Châu, cô quyết tâm sẽ không bao giờ thử nữa.

Trong phòng vệ sinh vang lên tiếng đánh răng. Lục Phồn nhịn cười, nhớ lại sắc mặt thay đổi trong nháy mắt của Giản Ngộ Châu, trong lòng lại cảm thán, không hổ là nước thánh nghe tiếng vỡ mật, có thể làm cho khuôn mặt ngàn năm không đổi của Giản Vũ Trực cũng phải biến sắc, quả nhiên danh bất hư truyền.

Hơn ba phút sau, Giản Ngộ Châu vẫn chưa đi ra, Lục Phồn lo không biết có phải đã hại anh quá thảm không... Nghĩ như vậy, trong lòng lại càng thêm áy náy, cô do dự một hồi, sau đó đi tới phòng vệ sinh: "Giản Ngộ Châu? Anh còn sống... Anh có khỏe không?"

Cô gõ cửa nhà vệ sinh, rất nhanh cửa đã được mở ra. Giản Ngộ Châu bước ra, trong tay cầm khăn lông lau nước trên mặt: "Cũng được."

"Rất khó uống sao?"

"Tàm tạm."

... Trên mặt anh rõ ràng đang hiện lên một dòng chữ to đùng "Tôi rất không khỏe", còn bày đặt sĩ diện nữa!

Lục Phồn cố nhịn khóe miệng đang cong lên: "Khụ khụ, mặc dù mùi vị hơi lạ... Nhưng nó rất tốt cho dạ dày, người ta vẫn gọi là nước cứu mạng người đấy. Nghe nói là càng uống càng thích, sau khi quen mùi vị này sẽ không thích đồ uống khác nữa, mà cũng đã mua rồi, hơn nữa anh cũng không cảm thấy khó uống, nếu vậy thì ráng uống hết nha?"

Giản Ngộ Châu: "..."

Cứu mạng người cái gì chứ, rõ ràng là đòi mạng người thì có... Lục Phồn đi đến trước bàn cơm, đếm đếm mấy lon rượu rắn nước: "Tổng cộng là mười lăm lon, hai ngày uống một lon, kết hợp ăn uống, trong khoảng thời gian ngắn bệnh đau dạ dày của anh sẽ không tái phát nữa, nhưng mà sau này vẫn phải chú ý ăn uống đó."

Giản Ngộ Châu trời sinh đã rất để ý mặt mũi, nhìn biểu cảm nghiêm túc của Lục Phồn, nhất thời không biết phải nói gì để khỏi uống cái thứ nước đòi mạng kia.

Hai ngày một lon... Một lon anh còn uống không nổi. Hầy... Chỉ cần nhớ lại cái mùi vị kinh khủng trong cổ họng đó thôi, anh cũng không cần cứu chữa nữa, chưa bất tỉnh là may rồi.

Cho tận đến khi Lục Phồn đã rời đi, tinh thần Giản Ngộ Châu vẫn còn hoảng hốt, hình như trước mặt anh đã thấp thoáng bóng hình ngày tận thế... Ngồi trên ghế trầm tư hồi lâu anh mới miễn cưỡng vùng vẫy bình tĩnh lại, đẩy nửa lon nước kia ra xa khỏi chỗ mình, mắt không thấy tâm không phiền.

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Место, где живут истории. Откройте их для себя