Chương 38

6.8K 289 34
                                    


Hơi lạnh bốc lên qua cái li thủy tinh chạm khắc, ba người ngồi đối diện với nhau, một không khí trầm mặc cực kì quỷ dị.

Lục Phồn nhìn cậu em trai đang bệ vệ khoanh tay trước ngực ngồi trên ghế sa lon, cộng thêm Giản Ngộ Châu đang đàng hoàng nghiêm túc ngồi bên ghế đẩu, cô không nhịn được phát biểu ý kiến: "Khụ, hơi trễ..."

Lục Thời đưa tay, nghiêm túc nói: "Chị, đừng nói gì hết, giờ là lúc em phải nói chuyện với anh ta".

Lục Phồn: "..."

Dáng người Giản Ngộ Châu vừa cao vừa dài, ngồi trên ghế đẩu cũng thấy khó chịu lắm, nhưng anh vẫn nghiêm chỉnh như kiểu đang rửa tai lắng nghe.

Lục Thời ho nhẹ một tiếng, hai chân bắt chéo: "Tôi hỏi anh mấy vấn đề".

"Hỏi đi".

"Mấy anh làm minh tinh thì một tháng kiếm được bao nhiêu?"

Giản Ngộ Châu: "..."

Lục Phồn: "... Đừng làm rộn nữa, đi ngủ cho chị".

Lục Thời vội vàng quay về vẻ nghiêm túc: "Nói chính sự, nói chính sự... Sao anh quen chị tôi? Bên nhau bao lâu rồi?"

Giản Ngộ Châu trả lời từng câu một, không mất kiến nhẫn chút nào, thậm chí còn nghiêm chỉnh không khác gì gặp gia trưởng của cô.

Ở vấn đề tình cảm của chị gái nhà mình, Lục Thời cực kì nhiệt huyết, hơn nữa, trong mắt cậu, hình tượng của chị to lớn biết nhường nào, vì thế yêu cầu với anh rể cũng phải cao như thế, nghe xong Giản Ngộ Châu trả lời, cậu sờ cằm một cái, trầm tự.

Giản Ngộ Châu muốn mặt có mặt, muốn tiền có tiền, hình như chẳng có gì không tốt cả... Cậu nghĩ, nhưng sao mình cứ thấy không sảng khoái vậy này? Giản Ngộ Châu là đại minh tinh, lại quay lại với chị cậu, chắc là không thoải mái chứ. Lục Thời túm được một điểm tối, đâm ngày vào tử huyệt: "Thế nhỡ sau này chị tôi bị truyền thông chụp được, fan mắng chửi thì sao đây?"

Có lẽ Giản Ngộ Châu cũng suy nghĩ đến vấn đề này rồi, nên ung dung đáp lại: "Cái này em cứ yên tâm". Anh hơn nhìn sang Lục Phồn: "Chắc chắn anh sẽ không để chị em phải tủi thân đâu".

Lục Thời bĩu môi, liếc Lục Phồn một cái: "Chị, đàn ông cứ lời ngon tiếng ngọt thế đó, chị nhất đinh không được tin đâu đấy".

Giản Ngộ Châu: "Cố tình gây sự".

Lục Thời hét lại: "Ai cố tình gây sự?"

Lục Phồn ngồi giữa hai người họ, mặt Lục Thời ra vẻ "em là em trai chị, chị không được thiên vị đàn ông". Giản Ngộ Châu thì lại "anh là người đàn ông của em, em không được thiên vị em trai". Cô dở khóc dở cười đành đứng ra hòa giải: "Muộn lắm rồi đấy, có gì thì mai thảo luận tiếp nhé".

Lục Thời bực bội trừng mắt nhìn Giản Ngộ Châu. Cậu có cảm giác uất ức vì chị ruột bị cướp đi. Giản Ngộ Châu bị người nọ trừng mắt như vậy, đương nhiên trong lòng cũng không sao vui nổi, Lục Thời là người thân duy nhất của Lục Phồn, dù sao anh cũng phải để lại ấn tượng tốt mới được. Thế là anh nhướng mày đứng dậy: "Thiếu chút nữa thì quên, Lục Thời, anh có quà cho em đây".

Mỹ thực mua đứt mỹ nam [Sắc đẹp thay cơm] - Thời Nhĩ |FULL| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ